Đăng ảnh bị chồng đánh rồi xóa ngay, vợ Xuân Bắc nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 16:26:00 +07:00

Sáng 17/10, vợ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh bàn tay cô bị chảy máu, kèm theo đó là những mảnh kính vương vãi khắp nền nhà.

Vợ Xuân Bắc còn chia sẻ: "Con khốn nạn. Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao".

Dòng chia sẻ trên của Thạc sĩ, giảng viên Khoa Sân khấu Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội khiến công chúng, bạn bè và người hâm mộ bất ngờ. Không ít người còn bày tỏ sự lo lắng cho chị.

11_120916 3

Chia sẻ của vợ Xuân Bắc trên trang cá nhân. 

Ngay sau đó, vợ Xuân Bắc - thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong những đoạn trò chuyện với bạn bè, cô khẳng định không có việc bị chồng đánh mà "bị đứt tay từ hôm trước".

Chị Nguyễn Hồng Nhung còn tiết lộ thêm, chị đã mang máy tính đi sửa. Sáng 17/10, chị không vào được facebook và không hề hay biết về chia sẻ đang gây ồn ào trên mạng xã hội.

0

 

01

Vợ Xuân Bắc chia sẻ chị mang máy tính đi sửa và vết thương ở tay là do "đứt tay từ hôm trước".

Trước đó, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung và diễn viên Kim Oanh vừa có cuộc khẩu chiến gay gắt trên trang cá nhân. Nữ diễn viên phim Ma làng chia sẻ một đoạn status đầy ẩn ý trên facebook. Trong đó, cô không chỉ đích danh ai nhưng ám chỉ vợ của một người anh thân thiết là "chó chuyên cắn nhai nhách”.

Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu vợ của anh. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

Ngay sau đó, thạc sĩ Nguyễn Hồng Nhung dẫn lại chia sẻ trên của diễn viên Kim Oanh và bày tỏ thái độ tức giận. Công chúng bất ngờ vì cách dùng từ ngữ rất gay gắt của cả Kim Oanh lẫn vợ Xuân Bắc.

Video: Vợ Xuân Bắc chia sẻ việc bị NSND Anh Tú chèn ép

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn