Dancer 6 tuổi nhảy Hiphop siêu đỉnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/03/2012 01:37:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc thi Hiphop chọn đại diện sang Canada tranh tài, dancer 6 tuổi đến từ Hà Nội gây ngạc nhiên cho người xem.

(VTC News) - Trong cuộc thi Hiphop chọn đại diện sang Canada tranh tài diễn ra vào hôm qua (25/03), mặc dù không được giải nhưng dancer nhỏ tuổi nhất (6 tuổi) đến từ Hà Nội gây ngạc nhiên cho người xem.

Dancer 6 tuổi gây nhiều ngạc nhiên cho người xem 


Ngay từ những phút đầu tiên, không khí của Nhà hát Kim Mã (Hà Nội) đã được khuấy động bởi hàng trăm dancer đến tham gia và cổ vũ cho giải đấu. Sự góp mặt của hai dancer nổi tiếng Châu Á người Singapore là Rachel và Chunky trong vai trò giám khảo cuộc thi đã làm cho các thí sinh cũng như cổ động viên phấn khích.

Rachel và Chunky trong vai trò giám khảo

Có hơn 100 thí sinh đăng ký và tham dự vào 6 nội dung thi đấu của giải là B Boy, House, Wackin (cá nhân) và Poppin, Lockin, Hiphop (đội 2 người). Đặc biệt hơn, tham dự giải đấu còn có các bạn trẻ yêu thích Hiphop đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc… Thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi là cậu bé 6 tuổi đến từ Hà Nội, tham gia vào nội dung thi đấu B-Boy.

Sau nhiều màn tranh tài và cống hiến những phần biểu diễn đẹp mắt, kết quả chung cuộc đã được công bố. Sáu nội dung thi đấu đã chọn được ngôi vị quán quân bao gồm: Bun – X (B-Boy), Linh House (House), Agumi – Hàn Quốc (Wackin), Thích Để Râu Team (Poppin), Milcy Way (Lockin) và cặp nhảy Rùa – Antei (Hiphop).

Dancer Hàn Quốc và Việt Nam trong phần thi Poping 

Từ 6 ngôi vị quán quân này, vòng đấu Best Of The Best đã diễn ra nhằm chọn ra một dancer xuất sắc nhất tham dự vào giải đấu “Just For Laughs Battle” tại Canada vào tháng 7 tới. B-Boy Bun – X (Hà Nội) đã xuất sắc giành chiến thắng.

Anh Nguyễn Viết Thành, trưởng nhóm Big Toe vui mừng chia sẻ: “ Hiphop nói riêng và các bộ môn nghệ thuật đường phố nói chung đang đến gần hơn với khán giả cả nước”.

Trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành 

 
 
 
 
 
 
\
A.Y
Bình luận
vtcnews.vn