Dàn xe sang 60 chiếc 'rầm rộ' rước dâu ở Quảng Ninh

XeThứ Ba, 24/05/2016 10:40:00 +07:00

Một đám cưới tại Quảng Ninh đã gây choáng với giới chơi xe cả nước, khi xuất hiện hơn 60 chiếc xe sang đủ mọi chủng loại.

Một đám cưới tại Quảng Ninh đã gây choáng với giới chơi xe cả nước, khi xuất hiện hơn 60 chiếc xe sang đủ mọi chủng loại.

 Cuối tuần vừa qua, một đoàn xe sang tiền tỷ được trang trí hoa cưới bắt mắt lên đến hơn 60 chiếc, rồng rắn nối đuôi nhau trên các tuyến phố tại Hải Dương để tham dự buổi lễ đính hôn tại Quảng Ninh.
Theo thông tin từ phía những người tham gia đoàn đón dâu này cho biết, đã có khoảng hơn 60 chiếc xe sang (mỗi chiếc trị giá hàng tỷ đồng) đủ mọi chủng loại góp mặt trong lễ đính hôn đình đám này.
 Trong đoàn xe đến nhà gái dự lễ đính hôn, không hiếm những chiếc SUV hạng sang tiền tỷ như Range Rover, Lexus LX570 2016, hay các dòng sedan sang trọng như Audi A8L 2015, Mercedes S-Class góp mặt.
Một chiếc sedan hạng sang A8L phiên bản mới của thương hiệu Audi, hiện xe có mức giá chính hãng khoảng 4,8 tỷ đồng tại thị trường Việt.
 SUV hạng sang Lexus LX570 2016 cũng góp mặt trong đòn xe dự lễ đính hôn, mẫu xe này có giá bán vào khoảng 5,6 tỷ đồng tại Việt Nam.
 Một chiếc SUV hạng sang của hãng xe Anh quốc, Rang Rover cùng hàng chục chiếc xe sedean hạng sang cũng góp mặt gây kín lối vào nhà gái.
 Một chiếc sedan hạng sang S-Class mang biển số Hải Dương của thương hiệu Mercedes-Benz khoe biển số trắng "tứ quý" đầy giá trị.
Sau khi đến nhà gái, đoàn xe sang đã phải chia làm hai hàng để xếp xe nhưng vẫn không đủ chỗ. Được biết, đây là lễ đính hôn của một đại gia tại Hải Dương với cô dâu tại Quảng Ninh. 

Nguồn:Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn