Dân vây đánh, bắt công an quỳ trước thi thể người chết: Nạn nhân chết do chạy quá sức

Thời sựThứ Tư, 04/01/2017 15:35:00 +07:00

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận, nạn nhân chết do chạy quá sức dẫn đến không đủ oxy, gây phù phổi, phù não chứ không có tác động ngoại lực.

Ngày 4/1, cơ quan pháp y của tỉnh Bình Định đã có kết luận khám nghiệm tử thi anh Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, ở thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước).

dt

Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự 

Theo cơ quan chức năng, anh Phạm Đặng Toàn tử vong là do chạy quá sức dẫn đến không đủ oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não; hoàn toàn không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cơ quan não và phổi đều bị phù; vùng trán trái có vết xây xát, vùng gò má có một vết xây xát nghi do té ngã xuống nền xi măng. Toàn bộ xương khớp không bị tổn thương.

Trước đó, tối 2/1, Công an huyện Tuy Phước thực hiện việc tuần tra kiểm soát an ninh trật tự tại địa bàn. 

Đến khoảng 22h15, tại chợ Định Thiện (xã Phước Quang, huyện Tuy Phước) có nhóm thanh niên khoảng 20-30 người đang tụ tập. Phát hiện thấy tổ tuần tra nên mọi người đã bỏ chạy tán loạn. 

Tại hiện trường, tổ tuần tra thu giữ dụng cụ đánh bầu cua. Đồng thời, kiểm tra xung quanh, lực lượng công an phát hiện một nam thanh niên với tình trạng tím tái mặt nên mọi người đã đưa anh này đến Trung tâm y tế thị xã An Nhơn cấp cứu. 

Tuy nhiên, nam thanh niên trên đã tử vong trước đó và được xác định là Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, ở xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định). Ngay sau đó, một số người dân và cán bộ công an xảy ra xô xát. 2 chiến sĩ công an bị những kẻ quá khích hành hung, bắt quỳ gối trước thanh niên đã chết. 

Hiện, cơ quan điều tra tỉnh Bình Định đang tiến hành xử lý những người có hành vi đánh công an.

Video: Phụ nữ say rượu bị 4 thanh niên đuổi theo, đánh chết

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn