Dân vây bắt kẻ đâm thủng cổ tài xế, cướp taxi trong đêm ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Sáu, 07/10/2016 07:39:00 +07:00

Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

Vào khoảng 23h ngày 6/10, một số người tham gia lưu thông trên đường Võ Chí Công theo hướng ra cầu Nhật Tân (Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông lao ra khỏi ghế lái của xe taxi hãng ABC mang BKS: 30A-482.87 kêu cứu, trên người có nhiều máu, phần cổ bị thương rất nặng.

Ngay lập tức, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

1.1

Hiện trường vụ đâm thủng cổ, cướp tài xế taxi trên đường Võ Chí Công - Ảnh: PV/Vietnam+

Kiểm tra kỹ hơn, các nhân chứng thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo phông ngắn tay chạy từ taxi này ra, trên tay có cầm hung khí. Các vết máu cũng dính đầy trên người đối tượng này. 

Nhận định đây là đối tượng đã sát hại tài xế taxi để cướp của, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng hô hoán nhau truy đuổi.

Anh Phạm Vũ Văn (trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) là người trực tiếp truy đuổi nghi phạm cho hay: Vào thời điểm khi sự việc xảy ra, anh đang di chuyển theo hướng ngược lại. “Đến gần hiện trường, tôi thấy một nam thanh niên mặc quần bò, áo cộc bỏ chạy, phía sau có nhiều người đang hô: Cướp, cướp,” anh Văn kể lại.

Ngay lập tức, anh Văn chạy theo. Nghi phạm đã chạy xuống ruộng để trốn, nhưng trước sự truy đuổi của người dân và do không thuộc địa hình, không lâu sau, nam thanh niên lại lên bờ và bị bắt giữ.

2.1

Kẻ gây án bị người dân bắt giữ ngay sau đó được xác định là Hà Văn Hiếu quê Lạng Sơn - Ảnh: Văn Phạm

Qua xác minh nhanh, đối tượng chính là kẻ đã vừa gây ra thương tích cho tài xế taxi. Danh tính nam thanh niên này được xác định là Hà Văn Hiếu (SN 1997, nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường sở tại và TP Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nam thanh niên được xác định ban đầu là kẻ gây án về trụ sở.

Theo ghi nhận, vào lúc 1h00 rạng sáng 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra làm rõ.

Video: Kinh hoàng taxi phát nổ như bom ở Quảng Ninh  

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn