Dân vây bắt, đòi đánh hai người Trung Quốc nghi thôi miên cướp tài sản

Pháp luậtChủ Nhật, 30/07/2017 07:26:00 +07:00

Nhận thấy hai vị khách người Trung Quốc có hành vi thôi miên con gái mình, ông Hồi đã nhanh chóng đóng sập cửa và tri hô người dân xung quanh.

Ngày 29/7, nguồn tin từ Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, đơn vị này đang làm rõ hành vi cướp tài sản của hai người đàn ông Trung Quốc.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại quán tạp hoá nằm gần ngã ba chợ Diêm (xã Minh Tân, Hưng Hà, Thái Bình) của gia đình ông Hồi.

20526658_1419959584749222_155358861_n

Người đàn ông Trung Quốc bị dân vây bắt vì có hành vi thôi miên, cướp tài sản. (Ảnh chụp màn hình) 

Vào thời gian trên, hai đối tượng nam giới đi xe máy đến cửa hàng nhà ông Hồi để mua thuốc lá. Con gái của ông là người bán hàng cho hai đối tượng trên.

Ông Hồi thấy một đối tượng đưa cho con gái tờ 500 nghìn đồng, nhưng không hiểu sao lúc ấy con gái ông lại mở ngăn kéo lấy rất nhiều tiền để trả lại.

“Do đang có việc ở tầng trên, sợ con gái mải chơi không tập trung bán hàng nên tôi liền gọi điện xuống kiểm tra nhưng không thấy nghe máy. Nghi chẳng lành, tôi liền đi xuống và chứng kiến cảnh tượng bất thường kể trên.

Ngay lập tức, tôi chạy ra ngoài hô hoán bà con hàng xóm xung quanh, đồng thời đóng sập cửa lại, không cho hai đối tượng trên tẩu thoát”, ông Hồi kể.

Nghe tiếng hô hoán, hàng trăm người đã tập trung đến trước cửa hàng nhà ông, nhiều người bức xúc, đòi đánh hai đối tượng trên nhưng được can ngăn. Sau đó vụ việc được trình báo lên công an xã Minh Tân.

Đến khoảng hơn 9h cùng ngày, Công an huyện Hưng Hà đã có mặt tại hiện trường, dùng ô tô đưa các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai.

Video: Hàng trăm người bao vây, đánh đập một phụ nữ nghi thôi miên, lừa tiền

Theo thông tin từ Công an huyện Hưng Hà, quán tạp hoá của gia đình anh Hồi có camera giám sát nên hành vi phạm tội của các đối tượng được thể hiện rất rõ ràng. Số tiền con gái anh Hồi đưa cho các đối tượng trên khoảng 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa thấy con gái của anh Hồi có dấu hiệu bị đánh thuốc mê hay bị thôi miên như người dân đồn thổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn