Dàn 'tượng đài nhan sắc' gắn với tuổi thơ của 9x giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 07:22:00 +07:00

Nhan sắc cùng cuộc sống hiện tại của những nữ thần sắc đẹp Hàn Quốc thập niên trước khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cách đây hơn chục năm, họ là những sao nữ Hàn "làm mưa làm gió" tại Việt Nam qua các tác phẩm phim truyền hình ăn khách. Hiện tại, những sao nữ này đều đã bước sang trang mới của cuộc đời. Điểm chung giữa họ là nhan sắc vẫn trẻ đẹp đánh bật thời gian và đều có nửa kia đẹp trai, giàu có xuất chúng.

Kim Tae Hee

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 1.

 Kim Tae Hee gắn liền với tuổi thơ 9X qua các tác phẩm như "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard". Sau từng ấy năm, nữ diễn viên vẫn đẹp đến ngỡ ngàng.

Chồng của Kim Tae Hee là "soái ca" Bi Rain. Thu nhập của Bi Rain đến từ nhiều nguồn, chủ yếu là từ phim ảnh và các show diễn trong nước cũng như nước ngoài. Anh đang sở hữu công ty riêng mang tên R.A.I.N. Company. Nếu gộp chung tài sản của cả hai vợ chồng, Kim Tae Hee - Bi Rain nắm giữ trong tay khối bất động sản trị giá 50 tỷ won (khoảng gần 960 tỷ đồng) tính tới tháng 1 năm nay.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, Bi Rain còn "tậu" một căn biệt thự nằm trên đồi Sowolgil, địa điểm có tiếng tại Yongsan sau khi kết hôn. Không rõ chính xác Bi đã mua ngôi nhà này với giá bao nhiêu, nhưng theo giá nhà đất hiện tại của bộ giao thông đường bộ, ngôi nhà có giá ít nhất 5 tỷ won (khoảng 101,5 tỷ đồng).

Song Hye Kyo

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 3.

 Song Hye Kyo gắn liền với tuổi thơ 9x qua các bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc". Sau hơn chục năm, nhan sắc của cô vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến.

Chồng tương lai của Song Hye Kyo là Song Joong Ki. Anh là chàng trai giỏi kiếm tiền, kiếm hơn 19,2 tỷ đồng với tác phẩm truyền hình gần đây nhất và sao nam này còn hơn 100 hợp đồng quảng cáo chưa hoàn thành có thể mang về cho anh hơn 2.023 tỷ đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, mỹ nam họ Song sở hữu trong tay 2 khối bất động sản trị giá hơn 253 tỷ đồng.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 4.

 Một trong những bất động sản đáng giá của Song Joong Ki.

Video: Song Hye Kyo trở lại khoe vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào của "cô dâu tháng 10"

Jeon Ji Hyun

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 5.

 Jeon Ji Hyun trở thành hiện tượng sau "Cô nàng ngổ ngáo". Nhan sắc của người đẹp vẫn khiến nhiều nữ diễn viên trong độ tuổi 20 phải "chào thua".

Chồng Jeon Ji Hyun là Choi Joon Hyuk. Chồng cô tuy không hoạt động trong showbiz nhưng lại đẹp trai chẳng khác gì các tài tử điện ảnh. Choi Joon Hyuk xuất thân giàu có khi có bố mẹ đều là những người thành đạt.

Hiện Choi đang làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Tuy còn trẻ, nhưng Choi Joon Hyuk đã nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Được biết, riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won (khoảng 790 tỷ đồng).

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 6.

 Chồng Jeon Ji Hyun không chỉ điển trai mà còn là đại gia có tiếng.

Kim Hee Sun

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 7.

 Thập niên trước, Kim Hee Sun nổi tiếng rầm rộ với các tác phẩm như "Tình cờ", "Thần thoại"… Nhan sắc hiện nay của nữ diễn viên vẫn khiến khán giả không thể rời mắt.

Chồng cô Park Ju Young không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn là người thừa kế đời thực của tập đoàn gia đình. Được biết, doanh nhân họ Park là chủ của một công ty liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, một trong những lĩnh vực phát triển mạnh nhất tại xứ sở kim chi hiện nay.

Bố chồng của Kim Hee Sun là CEO của tập đoàn Rak San. Doanh thu hàng năm của tập đoàn này được ước tính rơi vào khoảng hơn 15 tỷ won (gần 300 tỷ đồng).

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 8.

 Hình ảnh này khiến nhiều người cứ ngỡ cặp đôi đang quay một bộ phim lấy chủ đề về tài phiệt.

Han Hye Jin

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 9.

 Tên tuổi của Han Hye Jin tại Việt Nam gắn liền với siêu phẩm "Truyền thuyết Jumong". Nhan sắc hiện nay của cô vẫn có thể cạnh tranh cùng với lứa đàn em thế hệ 9x.

Chồng của cô là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Ki Sung Yong. Tuy từng vướng vào scandal về thái độ nhưng bù lại anh cực kỳ tài năng và được trọng dụng. Hiện Ki Sung Yong đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, hưởng mức lương 25 nghìn bảng Anh (khoảng 727 triệu đồng) trong 1 tuần.

Mỹ nam này sở hữu khối bất động sản khủng không thua kém các sao nam đình đám của Kbiz. Được biết, hiện Ki Sung Yong đang sở hữu tòa nhà gồm 10 tầng nổi và 2 tầng hầm ở Suncheon. Tuy giá đất ở đây rẻ hơn Seoul nhiều nhưng tòa nhà này vẫn được định giá hơn 6 tỷ won (121 tỷ đồng).

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 10.

 Chồng Han Hye Jin sở hữu ngoại hình cực kì điển trai.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 11.

 Khối bất động sản có giá 121 tỷ đồng của chồng Han Hye Jin.

Han Ga In

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 12.

 Han Ga In gắn liền với tuổi thơ 9x qua các tác phẩm như "Ma nữ Yoohee", "Nhân viên siêu hạng"… Sau 10 năm, người đẹp vẫn vững vàng ở trong nhóm "tường thành nhan sắc" của Kbiz.

Chồng của Han Ga In là nam diễn viên Yeon Jung Hoon. Yeon Jung Hoon sở hữu vẻ đẹp trai đậm chất Hàn và có xuất thân giàu có. Căn nhà của bố mẹ đẻ anh có giá trị khoảng 8 tỷ won (khoảng 161 tỷ đồng).

Với sở thích sưu tập siêu xe đắt tiền, Yeon Jung Hoon đã vung tiền mua hàng loạt chiếc xe khủng như Ferrari 458 Spider, Audi R8, Mureusielrago Lamborghini, Bentley Flying Spur, Porsche Carrera GT, Ferrari F40, Ferrari 360, Benz SL65 AMG... Hiện vợ chồng Han Ga In đang sống ở căn hộ có giá 4 tỷ won (khoảng 81 tỷ đồng) ở Sindangdong, Seoul.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 13.

 Han Ga In và chồng rất đẹp đôi.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 14.

Dàn siêu xe hoành tráng của chồng Han Ga In.

Han Chae Young

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 15.

 Vẻ đẹp của Han Chae Young làm say đắm bao bạn trẻ Việt Nam qua các tác phẩm như "Trái tim mùa thu", "Cô nàng bướng bỉnh", "Chỉ riêng mình em"... Hiện nay, người ta vẫn dùng những mỹ từ như nữ thần để nói về vẻ đẹp của cô.

Chồng của Han Chae Young là doanh nhân người Mỹ - Hàn Choi Dong Joon. Choi không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao mà còn là một doanh nhân giàu có điều hành công ty riêng tại nước ngoài và xuất thân từ một gia đình rất giàu mạnh về tài lực.

Khi cầu hôn Han Chae Young, Choi Dong Joon đã tặng cô chiếc nhẫn kim cương có giá 500 triệu won (hơn 10 tỷ đồng) và chiếc siêu xe Mercedes Benz S500 trị giá 2 tỷ won (40 tỷ đồng). Ngoài ra, hai vợ chồng hiện đang sống trong một tòa nhà chung cư đắt đỏ bậc nhất khu phố nhà giàu Gangnam, Seoul.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 16.

Chồng Han Chae Young từng là diễn viên và sở hữu ngoại hình điển trai.

Dàn tượng đài nhan sắc gắn với tuổi thơ của 9X: Vẫn là bà hoàng và nửa kia đều là soái ca giàu có! - Ảnh 17.

 Nơi ở hạng sang của vợ chồng Han Chae Young.

Nguồn: Trí thức trẻ(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn