Đan Trường mang siêu xe đón vợ con xuất viện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 22:47:00 +07:00

Sau khi sinh con trai vài ngày, bà xã Đan Trường tươi tắn khi được chồng mang siêu xe đến bệnh viện để đón về nhà.

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 1

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên - bà xã ca sĩ Đan Trường chia sẻ những hình ảnh được chồng đón về nhà. Cô xuất viện sau vài ngày lâm bồn. Nhiều ý kiến cho rằng dù mới sinh con nhưng Thủy Tiên đã sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng. 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 2

Nam ca sĩ cẩn thận xếp đồ cho vợ con. Đan Trường đến đón vợ bằng chiếc xe sang trọng. Vài thông tin cho hay chiếc xe này có giá mua tại Mỹ vào khoảng 80.000 USD (tương đương 1,8 tỷ đồng). 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 3

Ở tuổi 40, giọng ca Kiếp ve sầu lần đầu lên chức cha. Kể từ khi vợ mang thai, Đan Trường đã học cách chăm sóc em bé và hạn chế nhận show. Hồi đầu năm, trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiết lộ sẽ không biểu diễn nhiều trong tháng, dành thời gian về Mỹ đón con trai chào đời. Thời gian vừa qua, anh đã sang Mỹ, ở bên vợ lúc cô "vượt cạn". 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 4

Trước đó, hôm 26/2, Thủy Tiên đã sinh con trai đầu lòng khỏe mạnh tại bệnh viện ở San Jose (Mỹ). Cậu bé được cha mẹ đặt tên là Mathis Thiên Từ, nặng 3,5 kg khi chào đời. Bà xã Đan Trường quyết định giảm tải công việc, rao bán một số cơ sở thương mại đứng tên cô để dành thời gian chăm sóc con trai. 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 5

“Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều quý giá nhất là bé Thiên Từ… Đây không phải là quyết định dễ dàng nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này. Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho năm 2017”, cô tâm sự. 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 6

Hình ảnh bé Mathis Thiên Từ được bà xã Đan Trường chia sẻ hôm 28/2. “Một món quà tuyệt vời nhất Thiên Chúa đã gửi tặng cho gia đình nhỏ của chúng con”, cô viết. 

Dan Truong mang xe sang don vo va con trai xuat vien hinh anh 7

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn cách đây 3 năm. Sau hôn lễ, anh sống chủ yếu ở Mỹ. Thỉnh thoảng, anh trở về Việt Nam để biểu diễn hoặc làm giám khảo show truyền hình. 

Video: Đan Trường kể chuyện thời còn "ăn ngủ chung nhà" với Việt Hương

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn