Đan Trường kể chuyện thời còn 'ăn ngủ chung nhà' với Việt Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/10/2016 07:30:00 +07:00

Trong buổi họp báo công bố liveshow đầu tiên của nghệ sĩ hài Việt Hương, Đan Trường chia sẻ những kỷ niệm thời còn "ăn ngủ chung nhà" với cô.

Vừa qua, danh hài Việt Hương đã tổ chức họp báo liveshow kỉ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật mang tên "Hương show". Tham gia họp báo có sự góp mặt của 2 người bạn thân thiết của Việt Hương là Đan Trường và Phương Thanh.

IMG_2349-63

Chia sẻ về liveshow lớn nhất từ trước đến nay của mình, Việt Hương cho biết: "Trong liveshow của mình, tôi muốn được đồng hành cùng những bạn trẻ, như một sự tiếp nối. Đồng thời, các bạn không phải chạy show nhiều, sẽ dành nhiều thời gian để tập luyện cùng với tôi". 

IMG_2378-67

Ca sĩ Đan Trường đang ở Mỹ chăm sóc vợ mang thai và anh rất hiếm khi đi sự kiện nhưng vì tình bạn lâu năm với nữ nghệ sĩ hài, anh đã đáp chuyến bay về Việt Nam để ủng hộ chị. 

IMG_2381-68

 "Vợ Sáu Bảnh" tiết lộ chị và anh Bo quen biết nhau từ khi cả 2 còn chưa nổi tiếng nhưng mỗi người hoạt động ở mỗi lĩnh vực nên không nhắc đến nhau trên mặt báo. Họ thường gọi nhau bằng "ba - mẹ" vì sự thân tình hơn 20 năm nay.

IMG_2457-87

Giọng ca điển trai tiết lộ anh và Việt Hương biết nhau từ khi anh mới tập hát và chưa chính thức bức chân vào giới giải trí, hai người có thời gian sống cùng nhà bên Mỹ, Việt Hương luôn chia sẻ mọi vui buồn, kế cả chuyện tình cảm với anh. Anh là người vun vén mối quan hệ cho Việt Hương và chồng hiện tại là nhạc sĩ Hoài Phương. Khi nghệ sĩ hải ngoại còn đang phân vân, Đan Trường đã nói: "Bà lấy được người xuất sắc như vậy còn suy nghĩ gì nữa". 

Về lý do miễn phí 11.200 vé cho sinh viên, Việt Hương tâm sự: "Tôi đã từng được tặng một vé đi xem show, từ tấm vé đó mà tôi nhận ra mình khao khát được đứng trên sân khấu. Tôi muốn mang niềm cảm hứng này để dành tặng cho các bạn sinh viên, đồng thời, cảm ơn những người đã luôn theo dõi tôi trong suốt 20 năm sự nghiệp".

Vì không muốn mang danh tiếng của các nghệ sĩ tên tuổi để PR cho show miễn phí của mình, Việt Hương vẫn chưa bật mí sẽ có những ai diễn cùng mình trong các tiểu phẩm.

IMG_2408-76

Việt Hương được biết đến là một trong những ngôi sao bình dân của làng giải trí. Cô thu hút một lượng fan đông đảo ở mọi đối tượng khán giả. Hình ảnh giản dị trong áo bà ba và câu rao “Ai chưng giò tét gai không?” đã đi sâu vào lòng người hâm mộ. 

IMG_2584-10

Ngoài Đan Trường, Phương Thanh cũng là một người bạn thân thiết khác của Việt Hương góp mặt trong đêm liveshow. Danh hài hải ngoại kể ngày xưa giọng ca "Trống vắng" thường lấy nhầm chiếc xe Dream của chị mỗi lần chạy show và từ đó tình bạn của họ bắt đầu.

IMG_2526-1

Phương Thanh vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã đi thẳng đến chỗ họp báo. "Chanh đang tu, không biết có thành chánh quả chưa", Việt Hương đùa trong lúc "câu giờ" để chờ đồng nghiệp. 

IMG_2231-30

Việt Hương khẳng định các nghệ sĩ thân thiết và gắn bó với mình sẽ xuất hiện đặc biệt trong live show. Nhưng lần này chị muốn dành cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ như Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín... Hai người thầy của Việt Hương là nghệ sĩ Công Ninh và Minh Nhí đảm nhận vai trò cố vấn và dàn dựng các tiết mục. 

Clip: Đan Trường chia sẻ mối thâm tình với Việt Hương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn