Đan Trường hội ngộ Cẩm Ly trên ghế giám khảo Thần tượng Bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/12/2015 02:43:00 +07:00

Đan Trường hội ngộ Cẩm Ly trên ghế giám khảo Thần tượng Bolero. Đan Trường sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Quang Dũng, Quang Linh và Cẩm Ly trong 'Thần tượng cùng Bo

(VTC News) - Đan Trường sẽ ngồi ghế giám khảo cùng Quang Dũng, Quang Linh và Cẩm Ly trong 'Thần tượng Bolero'.

Thần tượng Bolero là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát mang tầm quốc gia với quy mô mở rộng trên khắp cả nước.

Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca.
cẩm ly
Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 15 tuổi trở lên. Đây là hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu giọng hát xuất sắc, giàu cảm xúc và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp

Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó là cuộc hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Chương trình mang tính chất khác biệt ở mức độ đầu tư quy mô, chuyên nghiệp với sự đẳng cấp và sang trọng.

Giữ vai trò giám khảo của Thần tượng Bolero là những nghệ sỹ có vị trí nhất định trong làng âm nhạc Việt Nam. Đó là “bộ tứ quyền lực”: Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly.

Họ sẽ cạnh tranh với nhau trong các vòng thi để tìm ra giọng ca tài năng và đặc biệt họ sẽ trực tiếp tham gia huấn luyện cũng như phát triển các tài năng.

Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Ở vòng Sơ tuyển, các giám khảo cùng với giám đốc âm nhạc tham gia tuyển chọn thí sinh trực tiếp ở các khu vực Huế, Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Các thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ tuyển sẽ được bước vào vòng Tinh hoa với sự thẩm định của 4 HLV. Ở vòng thi này 4 HLV sẽ cạnh tranh và chọn ra 9 thí sinh vào đội của mình.
cẩm ly
Nếu HLV quyết định chọn thí sinh nào thì HLV sẽ ấn nút đỏ, chiếc ghế sẽ sáng đèn. Điểm đặc biệt là bên cạnh chiếc ghế sẽ xuất hiện 1 chiếc micro từ trên cao hạ xuống để HLV cùng hòa ca với thí sinh.

Nếu HLV nào thật sự tâm đắc và muốn giành quyền ưu tiên đi thẳng vào vòng liveshow cho thí sinh đó, họ sẽ ấn nút vàng ở phía bên tay phải chiếc ghế của mình Mỗi HLV có tối đa 2 lần ấn nút vàng nhưng chỉ dành cho 1 thí sinh, điều này có nghĩa là HLV có quyền thay đổi một lần.
cẩm ly
Kết thúc vòng Tinh hoa mỗi HLV sẽ có 9 thí sinh (8 thí sinh sẽ tham gia vòng thách đấu và 1 thí sinh vào thẳng liveshow 1).

Sau vòng Tinh hoa, mỗi HLV đã có một đội thi đấu riêng của mình với 8 thí sinh. Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ lần lượt chia nhóm, mỗi nhóm 2 thí sinh và một nhóm 3 nếu nút vàng không được sử dụng.
cẩm ly
Mỗi HLV sẽ quyết định chọn ra 4 thí sinh chiến thắng và bước tiếp vào vòng Liveshow. Kết thúc vòng Thách đấu mỗi HLV sẽ có 5 thí sinh bước vào vòng Liveshow.
cẩm ly
Bước vào vòng biểu diễn trực tiếp, trong mỗi đêm các đội lần lượt tham gia biểu diễn, và kết quả của đêm biểu diễn sẽ được công bố vào cuối đêm thi.

Tổng đài bình chọn sẽ được mở đầu đêm thi và đóng lại vào cuối đêm thi. Áp dụng 2 hình thức loại cho vòng Liveshow: loại theo đội và loại chung.

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều qua 02/12 bà Lưu Nga đại diện Elise đã có mặt tại buổi họp báo. Bà Lưu Nga đã từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Fashion Star và cũng có mối quan hệ thân thiết với Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức nhiều chương trình giải trí hot nhất hiện nay.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Thần tượng Bolero để tài trợ, bà Lưu Nga cho biết, ngoài thương hiệu Cát Tiên Sa là bảo trợ của nhiều chương trình hot thì bà cũng đã có cơ hội xem qua những sample và kịch bản chi tiết của Thần tượng Bolero. Phải nói rằng, thần tượng Bolero có sức hút mãnh liệt đối với bà Lưu Nga ngay từ khi cầm kịch bản.
Giám đốc âm nhạc Minh Vy
Giám đốc âm nhạc Minh Vy 
Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần trong thời gian tới.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn