Đan Trường bật mí về "người yêu bên Đức"

PhimChủ Nhật, 27/06/2010 07:35:00 +07:00

“Cô ấy không giống như những cô gái khác sống ở phương Tây. Cô ấy nói tiếng Việt rất sõi, lễ phép, đặc biệt, giọng cô ấy lơ lớ rất dễ thương”.

“Cô ấy không giống như những cô gái khác sống ở phương Tây. Cô ấy nói tiếng Việt rất sõi, lễ phép, đặc biệt, giọng cô ấy lơ lớ rất dễ thương”, Đan Trường tiết lộ về người yêu bên Đức.

Ca sĩ Đan Trường. 
- Trong mắt anh, bầu sô Hoàng Tuấn là người như thế nào?

- Xưa nay tôi vẫn xem anh ấy như một người anh trai vì anh là người rất cẩn thận, hay lo lắng và rất coi trọng công việc. Tuy nhiên, đôi lúc anh ấy hơi bảo thủ. Có nhiều cái sai sờ sờ ra đấy nhưng anh vẫn bảo là đúng, rồi một lúc sau anh mới thừa nhận đó là sai. Trong công việc anh Tuấn là một người rất giỏi nhưng nhiều khi anh giải quyết tình huống hơi non tay. Cũng may là anh ấy rất nghe tôi góp ý nên anh cũng đã sửa được rất nhiều.

- Trước sự gắn bó khăng khít giữa Đan Trường - Hoàng Tuấn, đã có không ít tin đồn ác ý nói về mối quan hệ này. Bản thân anh đã làm gì để vượt qua tin đồn?

- Trước tin đồn tôi thường chọn cách im lặng. Bởi vì đã là tin đồn thường có nhiều thất thiệt nên tôi không muốn đôi co. Rồi thời gian sẽ giúp mọi người thấy được sự thật, thấy được chân lý. Đến bây giờ thì tin đồn kia không còn và mọi việc đã được hóa giải bằng những gì chúng tôi làm chứ không phải bằng những lời thanh minh này nọ.

- Search câu chuyện tình yêu của Đan Trường trên Google, đâu đâu cũng đề cập đến 5 mối tình đã qua của anh. Tuy nhiên, nhiều người không tin rằng anh đã từng trải qua tới 5 mối tình. Anh nghĩ sao về những điều đó?

- 2 mối tình là trước khi đi hát và 3 mối tình là khi đã bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tại vì, người nghệ sỹ, bẩm sinh đã mang một tâm hồn lãng mạn rồi nên rất nhạy cảm. Xem một bộ phim thôi cũng đã dâng tràn cảm xúc huống chi là khi đối diện với tình yêu. Khi yêu tôi mang nhiều cảm xúc lắm. Tôi yêu nồng cháy mà không tính toán, không so đo. Khi yêu tôi sẵn sàng sống chết với tình yêu tôi có. 

- Anh nghĩ gì khi anh từng nói rằng rất thích bảo bọc cho phụ nữ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người yêu, nhưng cuối cùng vẫn để họ rời xa mình?

- Tôi tin vào số phận. Ông Trời sắp đặt như thế nào thì chấp nhận thế ấy. Nhưng riêng với tình yêu thì tôi không chịu an phận kiểu "cái gì đến thì sẽ đến mà không đến thì thôi". Tôi luôn cố công tìm kiếm tình yêu, tìm kiếm cơ hội cho mình. Nếu vì không có duyên với nhau để tình yêu ở lại thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã có được những giây phút mà người khác không có được. Tuy nhiên, tình yêu cũng là một liều thuốc độc giết mòn mình nếu cứ chìm trong khổ đau.

- Anh từng nói người yêu hiện tại của anh cũng là một nữ Việt kiều và hai người quen nhau trên một sân ga ở Đức?

- Tôi nhớ lần đó đi du lịch qua các thành phố của Đức. Bình thường, tôi hay đi bằng xe hơi hoặc máy bay nhưng lần đó tôi lại chọn xe lửa để thay đổi cảm giác. Hôm đến ga Hannover, đang chụp hình với một số khán giả nhận ra tôi thì có một cô gái cũng đến xin chụp hình chung. Tôi để ý thấy cô ấy có một nụ cười rất tươi, đôi môi rất đẹp và đặc biệt là mái tóc rất dài.

Thường khi nhìn vào một người nào đó, tôi thường rất chú ý đến cặp mắt và đôi môi. Cô ấy đã thu hút tôi bằng cặp mắt, đôi môi ấy ngay trong lần gặp đầu tiên. Năm đó, cô ấy mới chỉ 16 tuổi thôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rồi xin số điện thoại của nhau và bắt đầu liên lạc thường xuyên. Quen nhau cho đến khi cô ấy 19 tuổi thì mới chính thức yêu nhau.

- Điều gì khiến anh thấy yêu cô ấy ngoài những ấn tượng ban đầu?

- Cô ấy không giống như những cô gái khác sống ở phương Tây. Cô ấy nói tiếng Việt rất sõi, lễ phép và không bạo dạn như những cô gái Tây. Đặc biệt, giọng cô ấy lơ lớ rất dễ thương.

- Cô ấy là người đã khiến anh phải suy nghĩ nhiều đến hôn nhân?

- Đúng thế! Vì tôi nghĩ sẽ khó lòng kiếm được một cô gái như vậy. Tôi dự định năm sau nữa có thể sẽ cưới vợ. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dự định. Nếu cưới, cuối năm sau tôi sẽ thông báo để mọi người cùng biết.

Theo GĐXH

 

Bình luận
vtcnews.vn