Dàn tiếp viên hàng không xinh đẹp Triều Tiên trong ngày mở đường bay quốc tế

Kinh tếThứ Năm, 02/06/2016 06:39:00 +07:00

Hãng hàng không Air Koryo của Triều Tiên luôn ẩn chứa nhiều điều khiến mọi người tò mò, mà nổi bật nhất là hình ảnh tươi tắn của các nữ tiếp viên.

chuyen 1

Chuyến bay đầu tiên từ Bình Nhưỡng (Triều Tiên) đến Tế Nam (Trung Quốc) đánh dấu việc hãng Air Koryo của Triều Tiên chính thức mở đường bay quốc tế mới.

chuyen8

Ba nữ tiếp viên tỏ ra e thẹn và quay mặt đi khi ống kính phóng viên hướng đến.

chuyen 13

Bên trong máy bay Antonov An-18 của Air Koryo. Các máy bay này có lối đi khá hẹp và ngăn để hành lý thấp. Hãng này vẫn dùng các dòng máy bay ra đời từ rất lâu như Antonov An-24, Topulev-15.

chuyen 11

 Các thành viên phi hành đoàn sau khi máy bay hạ cánh ở Tế Nam

chuyen 10

Trước đây, trang phục của tiếp viên hàng không hãng Air Koryo có màu đỏ. Sau đó tháng 7/2012, nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã yêu cầu đổi trang phục sang màu xanh như hiện tại.

chuyen 9

Các tiếp viên hàng không của Air Koryo khi còn sử dụng trang phục màu đỏ sau khi máy bay hạ cánh.

chuyen 8

 Một nữ tiếp viên dáng cao, xinh xắn đi lại trong khoang trên một chuyến bay.

chuyen 7

Chuyến bay này mang số hiệu JS561 hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tế Nam chiều 31/5. Trên chuyến bay có 3 tiếp viên và 7 thành viên phi hành đoàn. Các tiếp viên nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng, trang điểm nhẹ nhàng. Air Koryo là hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên. Hãng hàng không này được đánh giá là hãng hàng không 1 sao.

chuyen 6

 Các tiếp viên của hãng có chiều cao trung bình 1m65

chuyen 5

Để trở thành tiếp viên trên chặng bay quốc tế, các tiếp viên hàng không này đã trải qua quá trình đào tạo về ngoại ngữ. Các nữ tiếp viên trong chuyến bay đều có thể giao tiếp được bằng tiếng Trung.

 
Nghi Dung (Theo YT)
Bình luận
vtcnews.vn