Dàn thí sinh 'Cuộc chiến sắc đẹp' xinh đẹp 'lấn lướt' giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/09/2016 07:17:00 +07:00

Trong bộ ảnh hậu trường vừa được chia sẻ, các thí sinh 'Cuộc chiến sắc đẹp' tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ sexy có phần 'lấn lướt' giám khảo Hà Anh, Phạm Hương, Lilly Nguyễn.

DSC_0652

Sau nhiều ngày để người hâm mộ phỏng đoán, tò mò, những thử thách dành riêng cho từng team của "Cuộc chiến sắc đẹp" cuối cùng cũng được ban tổ chức công bố.

DSC_0893

Team Phạm Hương sẽ đối mặt cùng thử thách chụp ảnh trên xích đu. Khi bắt đầu buổi chụp hình, Phạm Hương còn chủ động đề nghị ekip cho cô được đứng lên xích đu thay vì ngồi như yêu cầu ban đầu dù biết cách tạo dáng này nguy hiểm, vất vả hơn nhiều. 

DSC_0898

Tuy nhiên, để cả team có được những bức hình có bộ cục đẹp và ấn tượng nhất, người đẹp gốc Hải Phòng không ngần ngại bất cứ điều gì. 

DSC_0951

Để đảm bảo tiến độ, từ khoảng 4h sang tất cả các thành viên trong đội Phạm Hương đã phải thức dậy và có mặt tại studio. Họ được các chuyên gia trang điểm, làm tóc… chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

DSC_0894

 

 
DSC_0985

Một thành viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp của team Phạm Hương.

DSC_1120 copy

HLV và các học trò vui vẻ chụp hình "tự sướng". Dù có mặt từ rất sớm nhưng team Phạm Hương vẫn tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc cùng với “Cuộc chiến sắc đẹp”

DSC_1747

Các cô gái trong team Lilly Nguyễn phải đối mặt với thử thách “Khiêu vũ quyến rũ”. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một “chiến binh” của chân dài lai Tây này từng học nhảy.  Mỹ Hằng (24 tuổi), người mẫu ảnh tự do này rất thích Hà Anh nhưng lại thấy mình hợp với chất trẻ trung, năng động của Lilly Nguyễn hơn nên quyết định “đầu quân” cho người đẹp này.

DSC_1928

“Cuộc chiến sắc đẹp” là cuộc thi đầu tiên Mỹ Hằng từng tham gia. Trước đây, cô từng học nhảy khoảng 6 tháng và không hề nghĩ sẽ có lúc khoe tài khiêu vũ.

DSC_1932

Là team chụp ảnh cuối cùng, nhưng Lilly Nguyễn vẫn luôn giữ cho mình thần tái hoạt náo “tăng động” khiến ekip vô cùng bất ngờ về năng lượng của chân dài này. Cô không ngừng biểu cảm “mặt xấu” hay nhảy múa liên tục như yêu cầu chủ đề của phần chụp ảnh team cô được giao.

DSC_2016

Team của chuyên gia trang điểm Tùng Châu cũng rất dễ dàng trong việc điều chỉnh tóc cho shoot ảnh chuyển động này vì cả 5 cô gái đều sở hữu mái tóc đẹp, dài, vào nếp chuẩn salon. Đó cũng là điểm khiến phần chụp ảnh của Lilly Nguyễn diễn ra nhanh hơn so với dự kiến ban đầu của ekip sản xuất.

image2

Phải đối mặt với thử thách “Biker chic” –“Đua xe mạo hiểm” khá “khó nhằn” nhưng Hà Anh và các “chiến binh” xinh đẹp lại may mắn được tạo dáng bên dàn phụ kiện có giá bạc tỷ.

image7

Chiếc xe rẻ nhất được dùng trong buổi chụp hình có giá 600 triệu đồng, còn chiếc đắt nhất lên tới 1.5 tỷ. Sau khi sắp xếp bối cảnh, ê-kíp quyết định chỉ sử dụng hai chiếc xe có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng để chụp ảnh.

image8

Team Hà Anh không vội vã vào vị trí ngay mà chủ động sắp xếp chỗ đứng cho từng thành viên trong đội để tạo nên bố cục hoàn hảo nhất cho buổi chụp hình. Sau đó, cô mới di chuyển tới vị trí tạo dáng của mình.

image11

Xuyên suốt buổi chụp hình, Hà Anh liên tục quan sát, đánh giá những thay đổi của Vân Anh – Vũ Nhung – Bích Trâm và Ngọc Linh để hướng dẫn từng thành viên trong team cách tạo dáng, thể hiện biểu cảm... để tạo ra thần thái phù hợp với chủ đề nhất.

image18

Ban đầu, team Hà Anh gồm 4 cô gái là Vân Anh – Bella Hoàng Vũ – Bích Trâm và Ngọc Linh. Tuy nhiên, buổi tối trước buổi chụp hình, Bella phải nhập viện cấp cứu vì sức khỏe có vấn đề nên Vũ Nhung được chọn thay thế.

image12

5 người đẹp trong team này đều chọn kiểu tóc vào nếp suôn thẳng rất cá tính nên Vân Anh được nhiều fan của Hà Anh khen giống ca sỹ Hiền Thục.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn