Á quân 'Giọng hát Việt 2017' mặc cá tính đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/07/2017 15:13:00 +07:00

Á quân "Giọng hát Việt 201" Hiền Mai, giọng ca “phi giới tính” Tùng Anh và “chiến binh” đội Đông Nhi – hot girl Đặng Thu Hà vừa có mặt trong buổi khai trương trung tâm giải trí tại Hà Nội.

Video: Giọng ca phi giới tính của "The Voice 2017" và phần trình diễn gây tranh cãi

2

Ngoài dàn thí sinh của "Giong hát Việt 2017", buổi khai trương khu vui chơi Dream Games còn có sự xuất hiện của “hot girl cover nhạc” Kiều Phạm, “soái ca” Anh Vũ – người yêu diễn viên Thùy Anh của phim "Đập cánh giữa không trung". 

0 5

Hiền Mai - học trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh và là Á quân "Giọng hát Việt 2017" mặc cá tính khi tới buổi khai trương Dream Games. Sau khi trải nghiệm các trò chơi ở đây, cô hào hứng chia sẻ:  "Từng cử động, từng cảm nhận thị giác đều được truyền tải trọn vẹn từ trong game ra ngoài thực, sống động và hấp dẫn”.

3

Hiền Mai so giọng cùng hai đồng đội Anh Phong, Anh Đạt với máy hát karaoke. 

GrandOpening-22 9

 

picads-9 7

 Á quân "Giọng hát Việt 2017" cười tít mắt khi tham gia các trò chơi.

picads-12 6

 Còn với những bạn trẻ đam mê vận động và không thể ngồi yên như hot boy Dương Thuận hay Anh Đạt – kiện tướng dancesport Đông Nam Á không giấu nổi sự phấn khích khi hòa mình vào tổ hợp hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi từ những loại hình thể thao đội nhóm như bóng đá, bóng rổ, bóng chày,…đến các trò vận động đối kháng – cá nhân như boxing, ném phi tiêu, bắn cung, bóng chày.

4 3

“Bản sao Tuấn Hưng” Dương Thuận và giọng ca phi giới tính Tùng Anh cùng phấn khích “tìm lại tuổi thơ” với trò chơi đua xe.

01 8

Hot girl Đặng Thu Hà - học trò Noo Phước Thịnh gây chú ý với bộ váy đỏ rực và cầu kỳ.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn