Dàn sao Việt kém duyên ở phòng vé

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/11/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Họ là những gương mặt sáng giá, từng được đặt nhiều kỳ vọng nhưng vì nhiều lý do, những bộ phim họ tham gia đều không thành công.

(VTC News) - Họ là những gương mặt sáng giá, từng được đặt nhiều kỳ vọng nhưng vì nhiều lý do, những bộ phim họ tham gia đều không thành công.

Điện ảnh Việt có khá nhiều nhân tố mới từng được kỳ vọng sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào nền điện ảnh nước nhà, vốn đang trong thời kỳ mà các gương mặt cũ đã bão hòa và những gương mặt mới thì thiếu đột phá.

Thế nhưng, vì nhiều lý do mà những bộ phim họ tham gia đều thảm bại, nếu không bị cấm chiếu thì cũng bị chê  hoặc không có mức doanh thu khả quan. 


Ngân Khánh

Sở hữu khuôn mặt ăn hình với khả năng diễn xuất được trau dồi qua sân khấu kịch, thế nhưng nghiệp diễn của Ngân Khánh khá lận đận. Khi yêu đừng quay đầu lạiBước khẽ đến hạnh phúc đều là những bộ phim bị đánh giá thấp.
Ngân Khánh
 
Mặc dù Ngân Khánh chịu khó 'hy sinh vì nghệ thuật', nhưng với những bộ phim Bước khẽ tới hạnh phúc có nội dung nhàm chán, kịch bản lỏng lẻo nên khó lòng lôi kéo được khán giá mua vé xem phim.  

Trailer 'Bước khẽ đến hạnh phúc':



Trương Nam Thành

Hiếm có cái tên diễn viên nào bén duyên với các bộ phim bị cấm chiếu hoặc có doanh thu thấp như Trương Nam Thành.

Nội dung ngô nghê, cách làm phim thiếu chuyên nghiệp và những hình ảnh đầy phản cảm là những gì đọng lại trong tâm trí người xem sau 120 phút của bộ phim Cảm hứng hoàn hảo.  


Bẫy cấp 3 ngay từ khi tung trailer đầy những cảnh nóng bỏng đã ngay lập tức nhận được vô số phản hồi từ phía khán giả.
Bẫy cấp 3
Phim Bẫy cấp 3 
Người hâm mộ kỳ vọng bộ phim sẽ trở thành một 'hit' mới của làng điện ảnh Việt, nhưng Bẫy cấp 3 đã không qua nổi cửa kiểm duyệt, để lại tiếc nhiều nuối cho người khen lẫn kẻ chê.


Sau khi thông tin phim bị cấm chiếu, Trương Nam Thành hồ hởi ra mặt vì không còn sợ bị mất hình ảnh 'trong sáng' của mình.

Sau hành động này, anh cũng đã mất đi nhiều thiện cảm trong mắt người hâm mộ, các nhà sản xuất phim và cả giới truyền thông.   


Vĩnh Thụy

Thất bại của Nhật ký bạch tuyết Lệnh xóa xổ đã chính thức đưa chàng người mẫu điển trai này vào danh sách những 'độc dược' phòng vé Việt.
Vĩnh Thụy trong 'Lệnh xóa sổ'.
Sở hữu ngoại hình đốn tim fan nữ và lối diễn xuất khá tự nhiên nhưng chàng trai này không mát tay trong khâu chọn lựa kịch bản. Nhật ký bạch tuyếtLệnh xóa xổ đều là những bộ phim có nội dung khá 'nhảm' và cách làm phim thiếu chuyên nghiệp.

Hà Hiền

Là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện. Thế nhưng, nam diễn viên này mang lại cho những người trông chờ anh tỏa sáng nhiều sự thất vọng.

Sau khi xem Sài gòn Yo! chưa đánh trúng được thị hiếu người xem và Xui mà hên - bộ phim ra rạp mùa hè 2014 khiến khán giả cười gượng đến ... nhạt miệng, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho một tài năng không có cơ hội được khẳng định mình.

Hà Hiền trong 'Xui mà hên'.
Bụi đời chợ lớn nếu được xử lý kỹ để có cơ hội ra rạp có lẽ sẽ góp phần cứu vãn tên tuổi của chàng diễn viên trẻ. Thế nhưng rất tiếc, người hâm mộ mãi chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh và diễn xuất của anh trong những đoạn trailer mà thôi.

Midu

Được giao cho những vai diễn nặng ký trong HIT: Hoàng tử và Lọ lem với kinh phí khủng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ngô Quang Hải, Midu là một nhân tố được mong chờ sẽ thoát khỏi bóng dáng của một hot girl và bước chân vào thế giới điện ảnh.

Thế nhưng, bộ phim này khi được ra mắt  không thực sự gây được nhiều dấu ấn.


Mặc dù đã có những đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng cho các nhân vật được giao, nhưng với lối diễn một màu, gắn liền với hình tượng hiền lành, trong sáng, Midu trở nên ngày càng nhàm chán trong mắt người xem. Nếu trở lại với điện ảnh, có lẽ cô cần những vai diễn cá tính, và cách diễn nhiều đột phá hơn.

Trương Tri Trúc Diễm

Hoa hậu, người mẫu Trúc Diễm là một trong những người đẹp Việt tích cực lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Thế nhưng với những gì đã thể hiện, người đẹp vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.
Trúc Diễm trong 'Nhật ký Bạch Tuyết'.
Nhật ký bạch tuyết đóng cặp cùng với nam diễn viên, người mẫu Vĩnh Thụy từng được người hâm mộ kì vọng sẽ tạo thành một cặp đôi đẹp của làng phim. Thế nhưng khi bộ phim được trình chiếu đã vấp phải khá nhiều tranh cãi và mức doanh thu lẹt đẹt.

Với diễn xuất còn non và kịch bản phi logic, cặp đôi 'trai tài gái sắc' này đã không thể cứu vãn nổi sự thất bại của bộ phim. Mùa thu 2014, khán giả một lần nữa được hội ngộ với chân dài xinh đẹp trong bộ phim điện ảnh Đam mê.

Diễn xuất được cải thiện đáng kể cùng cốt truyện tương đối độc đáo vẫn chưa giúp Trúc Diễm 'làm nên chuyện'. Nguyên nhân chính của sự thất bại này là bởi lẽ bộ phim bị 'ém' suốt 2 năm và không có bất kì hoạt động quảng bá đáng kể nào trước khi công chiếu. Sự ế ẩm của Đam mê không có gì là quá khó hiểu.
Trúc Diễm trong 'Âm mưu giày gót nhọn'.
Tuy vậy, vai diễn nhỏ của Trúc Diễm trong Âm mưu giày gót nhọn cũng góp phần ‘cứu vãn’ tên tuổi của cô.

Huỳnh Anh

Chàng ca sỹ, diễn viên điển trai kiểu Hàn Quốc là gương mặt mới nhất trong danh sách những ngôi sao kém duyên ở phòng vé.

Hai bộ phim Thiên sứ 99HIT: Hoàng tử & Lọ lem được làm quá ẩu khiến người hâm mộ không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Huỳnh Anh trong 'Thiên sứ 99'.
Suốt một thời gian dài, Huỳnh Anh biến mất khỏi showbiz thì tháng bất ngờ anh trở lại với màn ảnh rộng trong phim Hương ga.

Tuy chỉ góp một vai nhỏ, nhưng nhờ bộ phim này, anh đã may mắn tạm thời được gạch tên khỏi 'bảng phong thần'.

Huỳnh Anh lặp lại những vai diễn học đường nhàm chán trong 'Không nói được'.
Hiệu ứng này chưa kéo dài được bao lâu thì Không nói được một lần nữa đưa Huỳnh Anh xuất hiện trở lại trong danh sách những diễn viên kém duyên ở phòng vé.

Để bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Anh cần đi tìm những vai diễn thực sự độc đáo, thay vì cứ luẩn quẩn mãi với hình tượng 'bình hoa di động' mà bấy lâu nay.


Trailer phim 'Không nói được':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn