Dàn sao Việt hào hứng tham dự dạ tiệc gây quỹ từ thiện

Góc của nàngThứ Ba, 25/08/2015 05:02:00 +07:00

Buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện mang tên "Taste the stories" nhằm mục đích xây dựng trường học đã diễn ra vào tối qua.

Buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện mang tên "Taste the stories" nhằm mục đích xây dựng trường học đã diễn ra vào tối qua. Tham dự sự kiện có rất đông những doanh nhân thành đạt và nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Tối qua, tại một khách sạn lớn ở TPHCM, đã diễn ra buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện mang tên "Taste the stories" nhằm mục đích xây dựng trường học do Koto - một doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận - khởi xướng. Tham dự sự kiện lần này có rất đông những doanh nhân nổi tiếng và nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Ngoài ra, buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện còn vinh dự hợp tác với ba đầu bếp hàng đầu từ cuộc thi "Đầu bếp đỉnh - Top chef Vietnam" để thực hiện những món ăn ngon của buổi tiệc. Toàn bộ số tiền thu được từ buổi tối này sẽ được dùng để hỗ trợ chương trình dạy nghề nhân đạo của Koto, đặc biệt là đóng góp vào việc xây dựng trung tâm đào tạo tại Bình Dương. 

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến dự sự kiện từ rất sớm. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Ưng Hoàng Phúc đã có những hoạt động đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện tại, dự án lớn nhất của nam ca sĩ là nhà sản xuất bộ phim Hùng Ali và sáu lóc cóc.
Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến dự sự kiện từ rất sớm. Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Ưng Hoàng Phúc đã có những hoạt động đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện tại, dự án lớn nhất của nam ca sĩ là nhà sản xuất bộ phim "Hùng Ali và sáu lóc cóc". 

Nam ca sĩ Duy Mạnh góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời. Hiện tại, anh dành nhiều thời gian cho công việc <a href='https://vtcnews.vn/kinh-te.1.0.html' >kinh doanh</a>.
Nam ca sĩ Duy Mạnh góp mặt tại sự kiện với vai trò khách mời. Hiện tại, anh dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. 

Chia sẻ cảm xúc khi tham dự đêm tiệc đặc biệt này, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là cầu nối gắn kết mọi người với công tác xã hội. Qua đó, việc xây dựng trường học của Koto sẽ mang đến nhiều cơ hội được tiếp cận tri thức cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Chia sẻ cảm xúc khi tham dự đêm tiệc đặc biệt này, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết: "Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là cầu nối gắn kết mọi người với công tác xã hội. Qua đó, việc xây dựng trường học của Koto sẽ mang đến nhiều cơ hội được tiếp cận tri thức cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn". 

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du
Nam ca sĩ Quách Tuấn Du 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến dự sự kiện cùng hotgirl Linh Chi. Anh chụp hình kỷ niệm cùng danh ca Thái Châu.
"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đến dự sự kiện cùng hotgirl Linh Chi. Anh chụp hình kỷ niệm cùng danh ca Thái Châu.  

Là một trong những ông trùm làng mẫu Việt nhưng Vũ Khắc Tiệp luôn là người rất nhiệt tình tham gia các sự kiện vì cộng đồng.
Là một trong những "ông trùm" làng mẫu Việt nhưng Vũ Khắc Tiệp luôn là người rất nhiệt tình tham gia các sự kiện vì cộng đồng.  

Hotgirl Linh Chi - gương mặt mới đang được ông bầu Vũ Khắc Tiệp hết lòng nâng đỡ.
Hotgirl Linh Chi - gương mặt mới đang được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp hết lòng "nâng đỡ". 

Ngoài ra, trong đêm tiệc còn có sự tham gia biểu diễn nghệ thuật của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Giao Linh, Thái Châu, Nguyên Vũ, Quách Tuấn Du, Duy Mạnh, Phan Ngọc Luân....và tiết mục biểu diễn vũ đạo Zen của biên đạo múa nổi tiếng Trần Ly Ly. 

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Trương Thị May đến dự buổi dạ tiệc cùng mẹ.
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Trương Thị May đến dự buổi dạ tiệc cùng mẹ.  

Người mẫu triển vọng của cuộc thi siêu mẫu 2013 - Kim Nhung cũng góp mặt trong sự kiện lần này.
Người mẫu triển vọng của cuộc thi siêu mẫu 2013 - Kim Nhung cũng góp mặt trong sự kiện lần này. 

Xuất hiện khá muộn tại buổi tiệc, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng diện cây đen giản dị dự sự kiện.
Xuất hiện khá muộn tại buổi tiệc, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng diện "cây đen" giản dị dự sự kiện. 

Là một trong những khách mời đặc biệt của đêm tiệc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia biểu diễn 3 ca khúc và là người cầm trịch chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện.
Là một trong những khách mời đặc biệt của đêm tiệc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia biểu diễn 3 ca khúc và là người "cầm trịch" chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện. 

Là một người trưởng thành từ nghèo khó, nam ca sĩ đánh giá cao hoạt động ý nghĩa này. Thông qua việc mở rộng <a href='https://vtcnews.vn/giao-duc.538.0.html' >giáo dục</a>, sẽ tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội học tập và định hướng được công việc cũng như phát triển niềm đam mê. Với những kiến thức có được, sẽ là nền tảng vững chắc để các em tự tin bước vào đời.
Là một người trưởng thành từ nghèo khó, nam ca sĩ đánh giá cao hoạt động ý nghĩa này. Thông qua việc mở rộng giáo dục, sẽ tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội học tập và định hướng được công việc cũng như phát triển niềm đam mê. Với những kiến thức có được, sẽ là nền tảng vững chắc để các em tự tin bước vào đời. 

Mr.Đàm cũng mang đến đêm tiệc những giai điệu vui nhộn trong phần trình diễn của mình.
Mr.Đàm cũng mang đến đêm tiệc những giai điệu vui nhộn trong phần trình diễn của mình. 

Nam ca sĩ thể hiện lại ca khúc Con đường đến trường trên nền nhạc remix sôi động.
Nam ca sĩ thể hiện lại ca khúc "Con đường đến trường" trên nền nhạc remix sôi động. 

Tại buổi dạ tiệc, còn diễn ra hoạt động đấu giá công khai nhằm gây quỹ từ thiện với các vật phẩm vô cùng giá trị và quý hiếm.
Tại buổi dạ tiệc, còn diễn ra hoạt động đấu giá công khai nhằm gây quỹ từ thiện với các vật phẩm vô cùng giá trị và quý hiếm. 

Ngoài việc tham gia biểu diễn nghệ thuật, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn giữ vai trò cầm trịch chủ trì buổi đấu giá.
Ngoài việc tham gia biểu diễn nghệ thuật, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn giữ vai trò "cầm trịch" chủ trì buổi đấu giá. 

Với tài ăn nói duyên dáng và khéo léo của mình, ông hoàng nhạc Việt đã mang đến những thành công bất ngờ trong buổi dạ tiệc với số tiền thu được từ việc bán đấu giá là hơn một tỷ đồng.
Với tài ăn nói duyên dáng và khéo léo của mình, "ông hoàng nhạc Việt" đã mang đến những thành công bất ngờ trong buổi dạ tiệc với số tiền thu được từ việc bán đấu giá là hơn một tỷ đồng. 
Bình luận
vtcnews.vn