Dàn sao Việt cuồng nhiệt cùng hàng nghìn tân sinh viên

Giáo dụcThứ Hai, 20/10/2014 06:56:00 +07:00

(VTC News) - Tối 19/10, đêm Gala Ngày hội Tân sinh viên đã thu hút sự hàng nghìn sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội tham dự.

(VTC News) - Tối 19/10, đêm Gala Ngày hội Tân sinh viên đã thu hút sự hàng nghìn sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội tham dự.

Gala "Ngày hội Tân sinh viên 2014" là chương trình nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu, với các tiết mục văn nghệ của sinh viên, tân sinh viên các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình còncó sự tham dự của các ca sĩ, nhóm nhạc hiện đang được sinh viên yêu mến như : Bùi Anh Tuấn, Min St.319, Soobin Hoàng Sơn, DJ Minh Trí... cùng những tiết mục được được chính các bạn sinh viên dàn dựng và biểu diễn.

ngày hội tân sinh viên
Tiết mục nhảy Flash mob với sự tham gia của hơn 200 bạn sinh viên đã mở màn chương trình đầy ấn tượng. 

Bùi Anh Tuấn
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn rất hạnh phúc khi được "cháy" hết mình với các bạn sinh viên. 

justatee
Ca sĩ trẻ Justatee đã gửi đến những tiết mục sôi động nhất, khuấy động không khí cuồng nhiệt của các bạn trẻ. 

Bên cạnh đó, trong đêm hội, ban tổ chức còn  trao tặng những học bổng Tiếng Anh cho tân thủ khoa đạt thành tích xuất sắc nhất và tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng tại đây, các bạn thủ khoa có cơ hội được trò chuyện, giao lưu cùng các bạn trẻ, chia sẻ khó khăn trong những ngày đầu tiên được trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Hà Nội.

sinh viên nghèo vượt khó
Những chia sẻ của 3 bạn thủ khoa về kinh nghiệm học tập và cảm xúc khi được trở thành tân sinh viên. 

" Ngày hội Tân sinh viên 2014" đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp, và trở thành một đêm đáng nhớ không chỉ với tân sinh viên mà với toàn thể các bạn trẻ.

Anh Thư - Phương Trang

Bình luận
vtcnews.vn