Dàn sao Việt 'cháy' hết mình vì học sinh nghèo

Giáo dụcChủ Nhật, 19/10/2014 07:06:00 +07:00

(VTC News)- Đêm nhạc từ thiện “ I have a dream" với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả

(VTC News)- Đêm nhạc từ thiện “ I have a dream" với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Sự kiện là một phần của dự án “Cùng em tới trường” của nhóm từ thiện SAS (Seed and Sound) nhằm mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm ủng hộ cho các em học sinh trườngTiểu học/ Trung học Cơ sở Đú Sáng C, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Đây là một xã miền núi nghèo nhất của huyện Km Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Toàn bộ số tiền quyên góp được tại đêm nhạc sẽ được sử dụng để mua xe đạp và trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường.

Đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn tình nguyện  của các ca sĩ danh tiếng từng đạt giải Sao Mai, Sao Mai Điểm hẹn, Giọng hát hay Hà Nội...như Tân Nhàn, Tuấn Anh, Nguyễn Minh Ngọc...

ca sĩ tân nhàn, tuấn anh
Ca sĩ Tân Nhàn, Tuấn Anh biểu diễn nhiệt tình vì trẻ em nghèo
nguyễn trần trung quân
Ca sĩ trẻ triển vọng Nguyễn Trần Trung Quân với ca khúc Lời ru cho con 


Minh ngọc
Ca sĩ Minh Ngọc - ( X-facor) 

biểu diễn vì học sinh nghèo
Ca sĩ Mai Anh 

Ca sĩ Đinh Trang với bài hát : "Cám ơn mẹ" gây xúc động
Ca sĩ Đinh Trang với bài hát : "Cám ơn mẹ" gây xúc động 

Thầy Bùi Văn Huy, hiệu trưởng trường tiểu học Đú Sáng C (Hòa Bình) chia sẻ: “Đêm hoà nhạc có ý nghĩa đặc biệt với trường chúng tôi. Tôi hy vọng rằng sự giúp đỡ này sẽ giúp các em có niềm tin, hoài bão và ước mơ”.

hiệu trưởng tiểu học đú sáng c
Thầy Bùi Văn Huy, hiệu trưởng trường Đú Sáng C 

Chị Phương Ly, đại diện nhóm từ thiện SAS tâm sự: “ Tổ chức đêm nhạc này là sự đóng góp công sức của rất nhiều người. Tôi như vỡ oà khi thấy những thành quả đầu tiên của nhóm đã đạt được, sau một thời gian dài nỗ lực, dần dần những mảnh ghép của chương trình cũng bước đầu hoàn thiện. Thông qua dự án này tôi nhận được bài học sâu sắc về tình bạn, chúng tôi đã cùng nắm tay nhau đi đến kết quả của ngày hôm nay.”

hòa nhạc vì trẻ em nghèo
Buổi biểu diễn ý nghĩa này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả
Đêm diễn đã thành công tốt đẹp và dự kiến sẽ được chiếu lại tại trường tiểu học Đú Sáng C cho các em học sinh xem trong buổi trao quà trực tiếp sau đó.

Anh Thư - Phương Trang

Bình luận
vtcnews.vn