Dàn sao trẻ quậy tung party 'khủng' của teen Trần Phú

Giáo dụcThứ Bảy, 23/01/2016 11:16:00 +07:00

Giữa mùa đông giá lạnh, các cựu sinh và học sinh của trường THPT Trần Phú (Hà Nội) đã có một bữa tiệc xả hơi hoành tráng sau chuỗi ngày thi hết học kỳ

(VTC News) - Giữa mùa đông giá lạnh, các cựu sinh và học sinh của trường THPT Trần Phú (Hà Nội) đã có một bữa tiệc xả hơi hoành tráng sau chuỗi ngày thi hết học kỳ.
 
TP’s Legacy là party đặc biệt được các cựu sinh và học sinh của THPT Trần Phú tổ chức thường niên. Đây không chỉ là dịp để học sinh của trường được xả hơi sau chuỗi ngày thi học kỳ căng thẳng mà còn là dịp các lứa cựu sinh của trường gặp mặt tăng thêm sự đoàn kết.
TP's Legacy là party luôn được đón chờ hàng năm của teen Trần Phú 
Trong chương trình có sự xuất hiện của các ca sĩ, nhóm nhảy hiện đang được khán giả thủ đô yêu thích như "Người Nhà Quê” Dương Quang Tú -Trưởng nhóm nhạc The Heaven hiện đang gây ấn tượng tại cuộc thi Việt Nam’s Gottalent, nữ ca sĩ xinh đẹp Hường Hana -Top 5 Học Viện Ngôi Sao, Diệu Mi -Thí sinh cá tính của Team Tuấn Hưng tại cuôc thi the Voice 2015, cùng sự xuất hiện của nhóm nhảy LYNT - Nhóm nhảy nữ hàng đầu của Hà Nội đã khiến không khí của party trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Không chỉ thế, các tiết mục đến từ học sinh của trường THPT Trần Phú cũng vô cùng ấn tượng. Năm nay, chương trình được mở rộng quy mô giao lưu, trong chương trình còn có sự xuất hiện của câu lạc bộ Acoustic đến từ trường THPT Trần Nhân Tông, đã góp phần làm nên một đêm nhạc bùng cháy và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

“Chương trình năm nay thực sự tuyệt vời, các em học sinh bây giờ quá tài năng!”-Nhạc sĩ, ca sĩ Dương Quang Tú-Đạo diễn nghệ thuật của chương trình cho biết.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp trong party “khủng” này của teen Trần Phú:

Cuồng nhiệt, bùng cháy là những gì có thể nói về party ấn tượng này
Cuồng nhiệt, bùng cháy là những gì có thể nói về party ấn tượng này 
Chương trình năm nay thành công chính là nhờ tài năng của các học sinh đến từ THPT Trần Phú
Chương trình năm nay thành công chính là nhờ tài năng của chính học sinh đến từ THPT Trần Phú và THPT Trần Nhân Tông-Dương Quang Tú-Chỉ đạo Nghệ thuật của TP's Legacy phải thốt lên ngạc nhiên
Dương Quang Tú xuất hiện cùng band nhạc Heaven của mình-nhóm nhạc của anh đang gây ấn tượng tại Việt Nam's Gottalent 
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hường Hana - Top 5 Học Viện Ngôi Sao khiến không khí của TP's Legacy tan chảy  
Nữ ca sĩ Diệu Mi - The Voice team Tuấn Hưng ấn tượng với ca khúc mới nhất của mình
Tiết mục ấn tượng của cựu học sinh Trần Phú
Tiết mục ấn tượng của cựu học sinh Trần Phú 
PV
Bình luận
vtcnews.vn