Dàn sao trẻ hứng khởi khi được giới thiệu âm nhạc ra thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/05/2015 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Guvera là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

(VTC News) - Guvera là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Đây là một trong những tin vui nhất đối với làng giải trí số và cả thị trường âm nhạc đương đại Việt Nam.


Guvera là cái tên ứng dụng nghe nhạc đã nổi tiếng trên thế giới. Rất nhiều người tò mò rằng, đến khi nào Guvera sẽ có mặt tại Việt Nam, thì điều đó đã bất ngờ xảy ra vào ngày 14/5 vừa qua.

Tà áo ấy - Hoàng Tôn:


Guvera đã có một buổi họp báo giới thiệu, cùng một bữa tiệc âm nhạc diễn ra suốt 4 tiếng đồng hồ trong buổi tối cùng ngày. Với sự khuấy động của các ngôi sao trẻ như Suboi, Thảo Trang, Hoàng Tôn, PB Nation, FB Boiz, DJ Shortkut…

Guvera đã cho thấy tầm ảnh hưởng, giá trị nền tảng cũng như một tinh tần trẻ, đầy hứng khởi khi có mặt tại thị trường tiềm năng hơn 90 triệu dân này. Trong thời điểm sắp tới, Guvera sẽ chọn Việt Nam là thị trường quan trọng để phát triển cũng như mang đến những tiện ích, chất lượng dịch vụ riêng biệt.
suboi
Guvera đồng thời cũng hợp tác với các nghệ sĩ trẻ, mang đến cho họ những nguồn thu từ bản quyền tác phẩm, cũng như tạo một cầu nối lý tưởng cho các nghệ sĩ trẻ trong nước, được làm việc với các nhà sản xuất, DJ hàng đầu khu vực và trên thế giới.

Để khán giả có một bức tranh rõ nét hơn về những hoạt động tại Việt Nam, Guvera đã và đang lên kế hoạch cụ thể cho những hoạt động sau để quảng bá cho các nghệ sỹ một cách hiệu quả trên thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế.


Guvera cũng đang thực hiện dự án phòng thu bắt đầu vào tháng 5 năm 2015 dành cho các nghệ sĩ đã ký với Guvera, tạo ra môi trường làm việc và thu âm chuyên nghiệp và các nghệ sĩ sẽ không cần trả một khoản phí nào về mặt sản xuất hay phòng thu.

Guvera sẽ sản xuất ra 1 album gồm có 8 nghệ sĩ và 1 nhóm nhạc, dự định sẽ phát hành vào tháng 8 tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Các nghệ sĩ sẽ có mặt trong album này gồm có: Hà Lê, Phúc Bồ, Suboi, Andree Right Hand, Thảo Trang, Thủy Top, FBboiz (Bảo Kun, Kay Trần, Quân Eszi), Hoàng Tôn, Mlee.
suboi
Tiếp theo, Guvera đã mời 2 Producer người Singapore là Mark và Keith đến Việt Nam, làm việc cùng 2 nghệ sĩ Phúc Bồ, Hà Lê để tạo ra 1 Single đặc biệt. Dự án tiếp theo sẽ là Suboi và Producer/DJ Short Kut.

Với những sản phẩm và tín hiệu nói trên, có thể thấy được sức ảnh hưởng thực tế và đầy năng lượng của Guvera đối với thị trường âm nhạc Việt Nam đương đại.
suboi
Với những gì Guvera đã và đang làm tại thị trường Việt Nam, đây sẽ là niềm vui với các nghệ sĩ trẻ nói riêng, vì cơ hội hợp tác lớn đang mở ra trước mắt họ, cũng là niềm hứng khởi nói chung với thị trường âm nhạc.

Nó sẽ thay đổi thói quen nghe nhạc, thưởng thức âm nhạc của các đối tượng khán giả, đặc biệt là giới trẻ, cũng như mang một làn gió mới đến cho thị trường. Hy vọng rằng Guvera Việt Nam sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn