Dàn sao phía Bắc hội tụ tiệc tất niên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/01/2012 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Bận rộn nhưng Hà Hoài Thu, Ngọc Anh, Tấn Minh, Lưu Hương Giang, Phan Anh, Phương Hà... vẫn cùng nhau hò hẹn để cùng đi tiệc cuối năm.

(VTC News) - Những ngày cuối năm bận rộn nhưng Hà Hoài Thu, Ngọc Anh, Tấn Minh, Lưu Hương Giang, Phan Anh, Phương Hà... vẫn cùng nhau hò hẹn để cùng đi thưởng thức bữa tiệc cuối năm tại Seafood One - Trung tâm thương mại Savico Megamall số 7-9 Nguyễn Văn Linh - Long Biên.

Họ ngồi lại cùng nhau như anh em một nhà, chia sẻ về những điều đã làm được trong năm qua và dự định trong năm 2012.

Theo đó, Hà Hoài Thu sẽ phát hành album đầu tay với người cộng tác là nhạc sỹ trẻ Dương Cầm. Ca sỹ Phan Anh sau một thời gian khá dài "im ắng" cũng sẽ trở lại bằng một album mà anh rất tâm đắc. Lưu Hương Giang sẽ thay đổi hình với hình ảnh trẻ trung nhưng "đằm" hơn. Ngọc Anh sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện biên tập album mới sau thành công của vol2 Đóa hoa nở muộn.

Tấn Minh đầy hào hứng sau khi vol4 Bức thư tình thứ 5 nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự "lột xác" trong cả hình ảnh và âm nhạc, anh đang gấp rút bắt tay vào thực hiện những dự án mới, trong đó có thể sẽ thu 1 album song ca với một nữ ca sỹ trẻ đang được nhiều người yêu mến mà anh "bí mật", chưa tiết lộ tên của ca sỹ này.

Hà Hoài Thu hội ngộ cùng cô giáo Ngọc Anh 
Cô chụp hình với người cộng sự, nhạc sĩ Dương Cầm 
Ca sĩ Phan Anh 
Phan Anh và Phương Hà 
Cải bắp Lưu Hương GIang và bắp cải 
Hoa hậu Thu Thuỷ và ca sĩ Hà Hoài Thu 
Hà Hoài Thu nhí nhảnh 
Hoa hậu Thu Thủy cũng làm duyên 
Ngọc Anh ngày càng mặn mà 
Các nghệ sĩ cùng nhau chụp hình 
Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn