Dàn sao hot nhất Vpop hội ngộ tại đêm nhạc hội mừng Xuân

Kinh tếThứ Sáu, 23/12/2016 11:44:00 +07:00

Những cái tên đình đám nhất làng nhạc Việt cùng xuất hiện trong chương trình mang tên Đại nhạc hội VinID Đại hỷ Xuân 2017 tại Hà Nội.

Đêm nhạc hội mang tên Đại hỷ Xuân 2017 diễn ra ngày 15/1 tới tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội đang là sự kiện được quan tâm đặc biệt với dàn sao tham dự siêu hoành tráng như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Phương Vy, Suboi, MTV, Monstar, Trọng Nhân Got Talent….

Hãy cùng điểm qua những lý do khiến chiếc vé tham dự đêm nhạc này trở thành tâm điểm khiến mọi người “sôi sục” săn lùng nhé!

Quy tụ dàn sao hot nhất showbiz Việt

Điểm sáng khiến Đại hỷ Xuân 2017 hot hơn bao giờ hết chính là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí Việt.

“Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh sẽ góp mặt tại Đại nhạc hội VinID Đại hỷ Xuân 2017. Một nghệ sỹ đặc biệt được trông chờ nữa là Hồ Ngọc Hà. Với ngoại hình quyến rũ và vũ đạo bắt mắt, “nữ hoàng giải trí” là bảo chứng cho sức hút của bất cứ show diễn nào mà cô tham gia. Bên cạnh đó, Lệ Quyên sẽ mang đến đêm nhạc những bản tình ca da diết, nồng nàn, đầy cảm xúc.

Đông Nhi - nữ ca sĩ vừa “vượt vũ môn” khi giành giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải danh giá MTV EMA 2016 cũng đã xác nhận tham gia sự kiện.

Thu Minh

 

Ho Ngoc Ha

 

Tiếp tục góp phần làm nên sức nóng không thể phủ nhận của Đại hỷ Xuân 2017 là sự xuất hiện của hai “soái ca” làng nhạc Việt: chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP - người từng “gây bão” với hàng loạt hot hit. Với phong cách thu hút, những ca khúc đi vào lòng người cùng vũ đạo chuyên nghiệp, những cái tên này cùng hàng loạt ngôi sao như Hoàng Thuỳ Linh, Phương Vy, Suboi, MTV, Monstar, Trọng Nhân Got Talent… hứa hẹn mang tới một đêm diễn đỉnh cao, làm hài lòng người hâm mộ nói riêng và toàn bộ khán giả tới tham dự nói chung.

Son Tung

 

Noo Phuoc Thinh

 

Hiệu ứng sân khấu siêu hoành tráng, ấn tượng

Chia sẻ về ý tưởng nghệ thuật cho chương trình Đại nhạc hội năm nay của Vingroup, Tổng đạo diễn nổi tiếng Việt Tú chia sẻ: “Chương trình sẽ là tổng hợp của những hiệu ứng ‘khủng’ nhất từ trước đến nay  tại Việt Nam với hệ thống, âm thanh, ánh sáng ở đẳng cấp quốc tế”, cùng phong cách thể hiện rất “cá tính” của mỗi nghệ sỹ.

Việt Tú cũng khẳng định, anh sẽ tiếp tục tập trung vào phần dàn dựng sân khấu lớn với ấn tượng thị giác, vốn là “thương hiệu” cá nhân làm nên thành công của mình từ trước tới nay. Còn “úp mở” về những hiệu ứng thú vị sẽ được thực hiện trong chương trình nhưng những bật mí của đạo diễn tài năng này đã khiến nhiều bạn trẻ thêm nóng lòng, đếm ngược tới ngày 15/1 này.

Viet Tu

Đạo diễn Việt Tú khẳng định sẽ mang những hiệu ứng đẳng cấp quốc tế tới show diễn này 

Cơ hội nhận vé miễn phí, bán lại giá hời

Vé mời của Đại nhạc hội Đại hỷ Xuân được dành tặng riêng tới các chủ thẻ VinID – khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup.

6000 cặp vé VIP (tương đương 12.000 vị trí đẹp nhất) sẽ được dành tặng 6.000 khách hàng may mắn có ít nhất 02 giao dịch tích điểm trước ngày 27/12. Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng đang sôi sục săn lùng những tấm vé vào cửa Đại nhạc hội Đại hỷ Xuân trong các trò chơi tương tác vui nhộn trên fanpage chính thức của Đại hỷ Xuân.

Điểm khác biệt ấn tượng của Đại nhạc hội VinID Đại hỷ Xuân 2017 là dù có tới dự đêm diễn hay không, tấm vé vào cửa vẫn có giá trị đặc biệt với bất cứ ai sở hữu nó.

Tùy vào vị trí ghế, giá trị của tấm vé có thể được trao đổi với mức giá lên tới 3 triệu đồng/chiếc. Đây chính là điểm nhấn độc đáo, góp phần làm nên sức hút khó cưỡng của chiếc vé Đại hỷ Xuân 2017.

1 tấm vé – hàng trăm ngàn cơ hội trúng thưởng trăm tỷ

Không chỉ được thả mình trong một không gian hoành tráng, ngập tràn âm nhạc và ánh sáng, những khán giả tham dự Đại hỷ Xuân 2017 còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị từ Ban tổ chức, bởi đây đồng thời là một sự kiện quay số, trúng thưởng.

Cụ thể, chỉ từ 1 tấm vé tham dự sự kiện (dành riêng cho chủ thẻ VinID - thẻ khách hàng thân thiết của Vingroup), người tham gia sẽ được dự lễ quay thưởng và có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 21.050 giải thưởng bao gồm: 50 xe Camry, 1.000 iPhone 7 và 20.000 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Quy trình quay thưởng được tổ chức minh bạch theo phương pháp quay số cơ học và quay số điện tử, trước sự chứng kiến của toàn bộ khán giả để đảm bảo kết quả hoàn toàn ngẫu nhiên và là cơ hội mở cho mọi khách hàng may mắn trên khắp cả nước.

1a

 Thông tin về chương trình Đại hỷ Xuân 2017 đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”

1b

 

Chương trình “Đại hỷ Xuân 2017” là sự kiện tri ân dành tặng tất cả các khách hàng thân thiết nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt VinID và đón chào mùa xuân mới với cơ cấu giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng bao gồm 50 xe Toyota Camry 2.0E đời mới nhất, 1000 iPhone 7 sành điệu và 20.000 phần quà tích điểm 1 triệu đồng.

Tất cả khách hàng sở hữu thẻ Khách hàng thân thiết VinID đủ điều kiện tiêu điểm và có tối thiểu 5 giao dịch trong thời gian từ 8/11/2016 đến hết 24h ngày 14/01/2017, hoặc khách có thẻ VIP Vingroup sẽ được tham gia vào chương trình siêu khuyến mãi “Đại hỷ Xuân 2017” Chương trình quà tặng có giá trị lớn kỷ lục này chính là những lời chúc mừng tốt đẹp nhất “vạn hỷ sự” tri ân tới hàng chục triệu khách hàng trong dịp xuân mới 2017.

Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net/ Fanpage: https://www.facebook.com/vinid.net hay gọi điện tới Tổng đài: 19006959

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn