Dàn sao 'Bao Thanh Thiên' 1993: Bao Chửng hạnh phúc, Công Tôn Sách từ giã màn ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/08/2016 07:26:00 +07:00

'Bao Chửng' Kim Siêu Quần hạnh phúc bên vợ dù không con cái, Công Tôn Sách từ giã màn ảnh vì tuổi cao.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần sống bên vợ hạnh phúc dù không con cái 

"Bao Chửng" cùng vợ tham gia một show truyền hình cách đây hơn một năm. Ảnh: ETtoday.

Nam diễn viên Kim Siêu Quần nổi tiếng màn ảnh Trung Quốc qua vai diễn "Bao chửng mặt sắt" rất mực thanh liêm của Khai Phong phủ.

Trong sự nghiệp làm diễn viên của mình, dù đóng hơn 50 phim truyền hình, thành tích lớn nhất của ông vẫn là đóng hơn 700 tập phim Bao Thanh Thiên và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Trung Quốc nói riêng, Đông Nam Á nói chung. 

Ngoài đời thực, Kim Siêu Quần kết hôn với diễn viên Trần Kỳ, cả hai sống hạnh phúc suốt nhiều năm qua dù không con cái. Trần Kỳ chính là mỹ nhân từng đảm nhận vai con gái Bàng Phi trong Bao Thanh Thiên, cô kém tuổi chồng, dung nhan xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn, trong khi chồng to lớn đồ sộ.

Điều thú vị, Trần Kỳ từng là y tá, nhưng sau khi lấy chồng là diễn viên, lại sẵn nhan sắc "hơn người", cô được mời đóng rất nhiều phim như Chân trời góc bể, Tuyết Lang Hồ, Lục Tiểu Phụng...

Kim Siêu Quần và vợ trên phim trường của hơn 20 năm về trước. Ảnh: ETtoday

Kim Siêu Quần và vợ trên phim trường của hơn 20 năm về trước. Ảnh: ETtoday

Hiện tại, ở tuổi ngoại lục tuần, Kim Siêu Quần vẫn say mê với công việc của làng giải trí, ông đầu tư toàn bộ tiền bạc để mở xưởng phim Siêu Quần ở Thanh Đảo, Sơn Đông và chỉ sản xuất phim về Bao Công. Nam diễn viên này còn tham gia biên kịch phim, làm nhà sản xuất và giảng dạy các khóa diễn xuất lớn, nhỏ. 

'Triển Chiêu' Hà Gia Kinh giàu có nhưng cô đơn

Hà Gia Kinh khi tham gia một sự kiện cách đây ít lâu. Ảnh: QQ

Hà Gia Kinh khi tham gia một sự kiện cách đây ít lâu. Ảnh: QQ

Với vai diễn Triển Đại Hiệp giỏi võ, hào hoa và là cánh tay đắc lực của Bao Chửng Phủ Khai Phong, Hà Gia Kinh hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả Đông Nam Á qua những gì anh thể hiện trong suốt 700 tập phim truyền hình.

Những người yêu mến Bao Thanh Thiên ắt không thể quên chàng hộ vệ áo đỏ với những màn thi triển võ thuật điệu nghệ, góp phần giúp Bao Thanh Thiên lấy lại công lý trước gian tà. 

"Triển Chiêu" ngày nào giờ đã ở tuổi 57, vóc dáng mập mạp hơn xưa. Rời xa màn ảnh khi không tìm được vai diễn nào ưng ý hơn "Triển Đại Hiệp", Hà Gia Kinh cùng bạn bè mở công ty riêng chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, giúp chăm sóc sức khỏe.

Năm 2013, anh mở rộng quy mô công ty, tăng diện tích nhà máy sản xuất lên đến 8.000 m2. Với uy tín và năng lực tài chính của mình, Hà Gia Kính từng được bầu làm Ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị tỉnh Huệ Châu.

Triển Đại Hiệp đẹp trai, phong độ của một thời. Ảnh: Sina

Triển Đại Hiệp đẹp trai, phong độ của một thời. Ảnh: Sina

Thành đạt và giàu có nhưng hiện tại, Hà Gia Kính vẫn "phòng không đơn chiếc". Trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao Hoa ngữ nói anh không muốn kết hôn, sinh con và hài lòng với cuộc sống độc thân. 

'Công Tôn Sách' già yếu, từ giã màn ảnh

Diễn viên Phạm Hồng Hiên trong hình ảnh hiếm hoi cách đây vài năm. Ảnh: News

Diễn viên Phạm Hồng Hiên trong hình ảnh hiếm hoi cách đây vài năm. Ảnh: News

Đảm nhân vai Công Tôn Sách trong tác phẩm đình đám là diễn viên Pham Hồng Hiên, một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ gạo cội làng giải trí Đài Loan.

Dù tốt nghiệp khoa cơ khí nhưng như một cái duyên tiền định, Phạm Hồng Hiên rẽ hướng sang nghệ thuật và sớm thành danh, Trong sự nghiệp diễn xuất, ông Phạm đóng nhiều phim lớn nhỏ, có thể kể đến Uyển Quân, Người vợ câm, Bên dòng nước, Dòng sông ly biệt...  

Hiện tại, Công Tôn Sách ở tuổi lên lão và gần như chia xa màn ảnh để tập trung an dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Thi thoảng ông vẫn gặp gỡ những người bạn đồng nghiệp thân thiết để ôn lại kỷ niệm xưa. 

Nam diễn viên Phạm Hồng Hiên trong vai Công Tôn Sách được yêu thích một thời. 

Nam diễn viên Phạm Hồng Hiên trong vai Công Tôn Sách được yêu thích một thời. 

Bộ tứ Dương Triều, Mã Hán, Trương Long, Triệu Hổ

Chỉ đảm nhận các vai phụ trong "Bao Thanh Thiên", khi tác phẩm kết thúc, bốn nghệ sĩ này đều không có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh và lần lượt bỏ nghề.

Hiện tại, 'Trương Long' Dương Hùng mở một phòng tập thể hình để kinh doanh, 'Mã Hán" Từ Hanh cũng thử sức ở lĩnh vực buôn bán, trong khi 'Triệu Hổ' và 'Mã Hán' hoàn toàn biến mất khỏi giới giải trí và không có bất cứ thông tin nào.

Bộ tứ đình đám một thời của

Bộ tứ đình đám một thời của "Bao Thanh Thiên". 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn