Dàn ‘phó nháy’ của Mỹ Tâm ở Hành trình những giấc mơ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/11/2012 09:51:00 +07:00

(VTC News) - Sân vận động Hà Đông và Hải Dương cuối tuần qua rất “nóng” cùng đêm nhạc “Hành trình những giấc mơ” với sự tham gia của Mỹ Tâm, Uyên Linh...

(VTC News) - Sân vận động Hà Đông và Hải Dương cuối tuần qua thật nóng cùng đêm nhạc “Hành trình những giấc mơ” với sự tham gia của Mỹ Tâm, Uyên Linh, Mỹ Dung, Hoàng Hải…
Hoàng Hải nồng nàn với Nơi tình yêu bắt đầu cùng Mỹ Dung 

Mỹ Tâm xuất hiện với liên khúc Cho một tình yêu, Niềm tin chiến thắng và bản tình ca Chuyện như chưa bắt đầu. 
 
Mỗi khi Mỹ Tâm đến gần khán giả, hàng loạt “phó nháy nghiệp dư” xuất hiện. 

Trong khi đó, tại Hải Dương, quán quân của Vietnam Idol 2010 – Uyên Linh cũng làm nóng khán giả với một ca khúc sôi động với vũ đoàn. 
 
Tam ca Mỹ Tâm, Mỹ Dung, Hoàng Hải thể hiện Hãy biết ước mơ của nhạc sĩ Huy Tuấn. 
 
Chương trình “Hành trình những ước mơ” của MobiFone được thực hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập MobiFone và cũng là một món quà nghệ thuật gửi đến khách hàng thân thiết trên toàn quốc.

“Hành trình ước mơ” là một đêm nghệ thuật được dàn dựng trên câu chuyện bằng hình ảnh với bố cục gồm 3 phần: Ước mơ trong lành, Con đường tình yêu và Hành trình những ước mơ với bối cảnh chính là bức tranh ước mơ tuổi 20 của cô gái họa sỹ trong ngày sinh nhât lần thứ 20 của mình. Cô gái sẽ dẫn dắt khán giả đi qua các cung bậc và ước mơ của mình.

Trước đó vào ngày 14/10 tại Hải Phòng, ngày 18/10 tại Đà Nẵng đêm nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau Hà Đông & Hải Dương (17/11), Bắc Ninh (23/11), Đắc Lắc (29/11), Bình Dương (06/12), TP.Hồ Chí Minh (08/12), Cần Thơ (13/12) và vào ngày 15/12 tại Hà Nội được chọn là điểm dừng chân cuối cùng cho chuỗi sự kiện cám ơn khách hàng của MobiFone.

Thanh Huyền
Bình luận
vtcnews.vn