Đàn ông 40 tuổi dễ… ngoại tình

Sức khỏeChủ Nhật, 11/09/2011 02:24:00 +07:00

Đàn ông ở tuổi 40 có nhiều khả năng gặp các vấn đề với sự cương cứng. Song số lượng nam giới có xu hướng thiếu chung thủy là rất cao.

Đàn ông ở tuổi 40 có nhiều khả năng gặp các vấn đề với sự cương cứng. Song số lượng nam giới có xu hướng thiếu chung thủy là rất cao.

Độ tuổi 20

Hầu hết các chàng trai đều không ngừng mơ tưởng về tình dục, ít nhất là cứ vài giờ một lần. Còn ở tuổi này, các cô gái thường nổi loạn khi tưởng tượng về chuyện chăn gối. Họ chia sẻ với bạn cùng giới về chuyện ấy hoặc muốn thử "yêu" với người cùng giới. Một nghiên cứu trên 2000 người vào năm 2006 cho thấy 76% phụ nữ ngủ với phụ nữ đạt cực khoái, 50% phụ nữ "lên đỉnh" khi ngủ với nam giới.

Ở tuổi đôi mươi, cả hai giới có thể thử nghiệm hầu hết các tư thế tình dục. Đây cũng được coi là thời điểm "sung" nhất của giới trẻ bởi sức khỏe cường tráng và sự ham muốn cao độ.

Độ tuổi 30

Ảnh minh họa 
Trong độ tuổi này, hầu hết mọi người đều từng quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu, những người ở độ tuổi 30 thường thích "yêu" trên bãi biển, vườn hoa, trên ghế băng của công viên vào buổi tối. Đôi khi, họ cũng thích ân ái khi tắm hoặc trong bồn tắm.

Đây cũng là thời điểm phụ nữ có khả năng kết bạn và yêu một người đồng tính nam. Nghiên cứu tại Thụy Điển đã xác định lý do là vì cả hai đều có bộ não đối xứng. Còn đàn ông bình thường và đồng tính nữ lại có bán cầu não không đối xứng.

Các nhà nghiên cứu cho biết sự xuất hiện của trẻ nhỏ đôi lúc khiến đời sống tình dục suy giảm. Tuy nhiên, khi mang thai, các cặp vợ chồng vẫn quan hệ 4-5 lần mỗi tháng. Và "kiêng yêu" khoảng 7 tuần sau khi sinh nhưng sáu tháng sau đó, chuyện chăn gối sẽ trở lại bình thường. Các cặp đôi trung bình "gần gũi" từ 3-5 lần mỗi tháng.

Trong trường hợp phái yếu cảm thấy không thoải mái với chuyện quan hệ, đây hoàn toàn là điều bình thường. Phái mạnh nên thường xuyên ôm ấp, vuốt ve, kéo dài màn dạo đầu để kích thích nửa kia. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra 90% phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái ở độ tuổi 30 so với 23% phụ nữ trẻ.

Độ tuổi 40

Đàn ông ở tuổi 40 có nhiều khả năng gặp các vấn đề với sự cương cứng. Bên cạnh đó, số lượng nam giới có xu hướng thiếu chung thủy là rất cao. Họ thích xem phim "mát mẻ" hay tham gia vào các cuộc chat sex. Trái lại, phụ nữ có đòi hỏi rất khắt khe trong chuyện ấy và thường bị thu hút bởi những anh chàng trẻ tuổi.

Nếu bạn cho rằng những người ở tuổi 40 ham muốn tình dục bị suy giảm thì bạn đã nhầm. Mặc dù số lần "gần gũi" thấp hơn so với lúc trẻ nhưng chất lượng mỗi cuộc ân ái lại tốt hơn bao giờ hết. Bạn nắm rõ được nhu cầu tình dục của bản thân nên biết cách tập trung hơn cho niềm đam mê riêng và làm cả hai cùng hưng phấn.

Độ tuổi 50 trở lên

Từ 50 tuổi, ham muốn tình dục không còn được như trước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, bạn không dừng hẳn các "cuộc yêu". Ở tuổi này, số lần quan hệ trung bình là một lần mỗi tháng và giảm dần theo độ tuổi, có thể vài ba tháng một lần. Theo nhiều nghiên cứu, làm "chuyện ấy" giúp cho các cặp đôi có sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái và trẻ lâu hơn.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn