Dàn người đẹp hội ngộ khoe dáng ngọc, trình diễn áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/11/2015 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Ninh Hoàng Ngân, Mâu Thanh Thuỷ, Đỗ Hà… cùng rất nhiều người mẫu khác đã có dịp hội ngộ, khoe vẻ thanh tân trong BST áo dài mới của NTK Nhật Dũng

(VTC News) - Ninh Hoàng Ngân, Mâu Thanh Thuỷ, Đỗ Hà… cùng rất nhiều người mẫu khác đã có dịp hội ngộ, khoe vẻ thanh tân trong bộ sưu tập áo dài mới của NTK Nhật Dũng.

Bộ sưu tập được giới thiệu với chủ đề Giao mùa. Tại đây, Nhật Dũng đã có dịp khoe đứa con cưng của mình với rất nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét và tinh tế hình ảnh, nét đẹp văn hoá Việt trải dài từ Bắc vào Nam.

Sự giao thoa này mang đến cho BST những dấu ấn không chỉ trên hoạ tiết, mà còn trên cả chất liệu. Trên nền chất liệu lụa, gấm và nhung, Nhật Dũng còn khéo léo sử dụng các hoạ tiết và chất liệu thổ cẩm để trang trí và làm điểm nhấn.
 
nhật dũng

Nhật Dũng cho hay, trong thời khắc giao mùa, thiên nhiên Việt Nam thật sự rất đáng yêu. Vì thế, anh muốn đưa những hình ảnh này vào để giới thiệu trong những thiết kế áo dài của mình.

Ngoài ra, BST còn giới thiệu thắng cảnh được Unesco công nhận của Quảng Bình, Phong Nha – Kẻ Bàng, quê hương anh.  Hoà trộn chất liệu thuần Việt với những hình ảnh được chắt lọc tinh tuý, BST Việt Nam quê hương tôi có thể cho người ta thấy những nét khai phá tuyệt diệu của Việt Nam.

Nhật Dũng như kể một câu chuyện văn hoá bằng thời trang. Anh đồng thời như một hoạ sỹ lãng du trên các miền thắng cảnh.


Được biết, Nhật Dũng đã tập trung thực hiện BST này trong vòng 1 tháng để ra mắt vào dịp này.

Cùng nhìn ngắm những thiết kế độc đáo này của Nhật Dũng vừa được trình diễn:
nhật dũng
ntk
ntk
ntk

Gia Long
Bình luận
vtcnews.vn