Dàn nghệ sỹ Việt nấu ăn cho các em bé bị chất độc da cam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/01/2015 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Dàn sao Việt đến thăm và nấu ăn cho các em bé là nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – BV Từ Dũ cũng như các bệnh nhân.

(VTC News) - Dàn sao Việt đến thăm và nấu ăn cho các em bé là nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – BV Từ Dũ.

Chương trình Gắn kết yêu thương đầu tiên của năm mới 2015 sẽ đến với 60 em nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ cũng như các bệnh nhân nghèo tại đây.


Gắn kết yêu thương là một hoạt động xã hội tình nguyện được ủng hộ rất nhiệt tình của đông đảo văn nghệ sỹ với mong muốn mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương.
NSND Trần Hiếu đồng hành cũng Gắn kết yêu thương
NSND Trần Hiếu đồng hành cũng Gắn kết yêu thương 
Năm mới Tết đến, chương trình lại càng mong muốn được đến với nhiều con người kém may mắn hơn nữa để chia sẻ và nhân lên niềm tin yêu trong cuộc sống. Vì vậy, Gắn kết yêu thương tháng 1 sẽ đặc biệt chú ý nhiều hơn đến các em nhỏ.

Hành trình gần một năm qua với Gắn kết yêu thương, chính là hàng trăm suất ăn và món quà kịp thời đến tay những bệnh nhân và người thân có hoàn cảnh khó khăn. Vì những ý nghĩa tốt đẹp lan tỏa được trong mỗi chuyến đi, mà số lượng nghệ sỹ, tình nguyện viên tham gia tăng lên mỗi kỳ.

Đó là nguồn khích lệ tinh thần lớn để chương trình có thể huy động được nhiều hơn nữa những tấm lòng vàng tham gia chương trình để chia sẻ được nhiều hơn với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

NSND Trần Hiếu đồng hành cũng Gắn kết yêu thương
Hoàng Bách chung tay giúp đỡ trẻ em bị nhiếm chất độc màu da cam 
Vì đặc trưng là chương trình đầu năm nên Gắn kết yêu thương cùng với ê kíp thực hiện đã chuẩn bị những gì có không khí mùa xuân nhất để đến với những người cần chia sẻ. Những phần trình diễn văn nghệ, giao lưu của các nghệ sỹ tham gia hứa hẹn sẽ sôi nổi, nhiều màu sắc hơn nữa.

Các nghệ sỹ tham gia, ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng còn tham gia đóng góp của ít lòng nhiều cũng như nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân biết đến chương trình quyên góp vào quỹ Gắn kết yêu thương để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện.
 
Mỗi bệnh nhân khó khăn được nhận 2.000.000 đồng. Ngoài ra ban tổ chức sẽ tặng thêm 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo.

Chương trình lần 6 trong hoạt động xã hội tình nguyện Gắn kết yêu thương sẽ được diễn ra tại Bệnh viện Từ Dũ từ 13h30-15h30 ngày 8/1/2015.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn