Dàn mỹ nhân lộng lẫy mừng Á vương Ngọc Tình lên chức ông chủ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/07/2017 13:37:00 +07:00

Dàn mỹ nhân Lan Khuê, Nguyễn Thị Thành, Khánh Ngân lộng lẫy mừng Á vương Ngọc Tình mở tiệm cafe.

KHOA5674 5

Tối qua, Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình đã chính thức khai trương quán cafe có tên "Một cõi đi về" của mình tại TP Hồ Chí Minh.

ngoc tinh ngoc quy 9

Ngọc Tình đã mất gần nửa năm để hoàn thiện quán cafe mà anh ưng ý, chuyên chở toàn bộ tinh thần, sở thích của anh. Tự tay Ngọc Tình cũng đã chăm chút cho quán cafe này từng chi tiết nhỏ, chính anh cũng đã đi học pha chế suốt thời gian qua để có thể tư tay tạo ra những công thức đồ uống đặc biệt mang phong vị riêng của "Một cõi đi về".

Lan Khue 1 6

Đúng như tên gọi và phong cách của quán, "Một cõi đi về" của Ngọc Tình gây bất ngờ khi không hào nhoáng, hiện đại như gu thưởng thức của giới trẻ hiện nay, mà lại đi vào phong cách cổ xưa, tĩnh mặc. Ngoc Tình chia sẻ, anh đặt ten quán là "Một cõi đi về" bởi anh muốn xây dựng một "cõi" bình yên với khách hàng khi bước chân vào quán.

lan khue 7

Mừng Ngọc Tình trở thành ông chủ, rất nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn bè giới giải trí thân thiết đã tới mừng cho Ngọc Tình.

KHOA5612 3

 Á khôi Lan Khuê, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Nguyễn Thị Thành, Hoa khôi du lịch Khánh Ngân, siêu mẫu Ngọc Quý, siêu mẫu Minh Trung, Á hậu biển Khánh Phương, Á hậu biển Bảo Như, NTK Võ Việt Chung...đều có mặt chúc mừng Ngọc Tình.

KHOA5654 5

Á hậu Trương Thị May lộng lẫy.

khanh ngan1 3

Khánh Ngân khoe nhan sắc rạng rỡ.

khanh ngan

 

JOHN-3834

 

Ái Vân
Bình luận
vtcnews.vn