Dân mạng phát sốt vì Bàn tay của Chúa kiểu Ronaldo

Thể thaoThứ Năm, 05/05/2016 08:03:00 +07:00

(VTC News) – Cristiano Ronaldo đã có một khoảnh khắc lơ đãng khi quên mất môn thể thao mà anh đang chơi.

(VTC News) – Ronaldo tái hiện hình ảnh 'Bàn tay của Chúa' khi bật nhẩy, ôm bóng ném vào lưới.

Trong 90 phút của trận đấu với Manchester City, Ronaldo không một lần được điền tên lên bảng tỉ số. Tuy nhiên thực tế thì anh cũng một lần đưa được bóng vào lưới của Joe Hart dù đó là tình huống chẳng có vẻ gì là giống cách ghi bàn của môn bóng đá cả. 

Phút 65, từ quả tạt của Pepe, Ronaldo đã bật rất cao trước khi thực hiện pha… úp rổ khiến tất cả khán giả bất ngờ. Riêng CĐV Real Madrid, họ ít nhiều lo lắng bởi lỗi cố tình dùng tay chơi bóng hoàn toàn có thể khiến Ronaldo nhận thẻ vàng.
Tình huống dùng tay chơi bóng của Ronaldo
Tình huống dùng tay chơi bóng của Ronaldo 
Lẽ ra anh đã mang về cho đội nhà tận 2 điểm, nếu như đây là môn bóng rổ
Lẽ ra anh đã mang về cho đội nhà tận 2 điểm, nếu như đây là môn bóng rổ 
Ronaldo có thể trở thành một hậu vệ giỏi ở NBA?
Ronaldo có thể trở thành một hậu vệ giỏi ở NBA? 
Tuy nhiên Ronaldo có lẽ đã nhìn thấy trọng tài biên căng cờ báo việt vị nên tự tin thực hiện pha ghi điểm theo kiểu NBA như vậy.
Clip: Ronaldo bật cao ném bóng vào lưới

Tình huống này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội. Phổ biến nhất trên twitter là những bình luận cho rằng Ronaldo đã dùng hành động trên để tri ân Kobe Bryant, ngôi sao bóng rổ vừa giải nghệ vào tháng tư vừa qua. Bên cạnh đó, nhiều người nói vui rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bóng gió về bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tập luyện cho động tác này từ lâu?
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tập luyện cho động tác này từ lâu? 
Báo chí Anh thì lại tiếp cận theo hướng khác. Đương nhiên truyền thông xứ sương mù không vui vẻ gì khi Manchester City thất bại, và họ tìm cách để đổ lỗi lên trọng tài Damir Skormina.

Tờ Dailymail đã tổng hợp tất cả các tình huống mà theo họ, cầu thủ Real Madrid lẽ ra đã phải nhận thẻ hoặc bị truất quyền thi đấu.

Sau trận đấu, từ cầu thủ đến ban huấn luyện Man City tỏ ra hậm hực vì cho rằng Real thắng quá may mắn. Joe Hart tỏ ra bất phục khi đường chuyền của Bale chạm chân Fernando đổi hướng, tạo thành siêu phẩm còn HLV Pellegrini cho rằng trận bán kết đáng ra phải được giải quyết trên chấm phạt đền.
Clip: Real 1-0 Man City

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn