Dân mạng đồn đoán bà Clinton 'ho ra trứng' khi đang phát biểu

Thế giớiThứ Sáu, 09/09/2016 14:22:00 +07:00

Sự xuất hiện vật lạ màu xanh lá trong cốc nước của bà Hillary ở lần vận động tranh cử mới đây tại Cleveland, Ohio đang là chủ đề bàn tán trên các trang mạng Mỹ.

Theo Daily Star, nhiều người cho rằng, rất có thể vật thể lạ này là 'trứng của người ngoài hành tinh' và cựu Ngoại trưởng Mỹ đã vô tình nuốt vào trước đó rồi ho ra trong lúc phát biểu. 

Trong khi đó, số khác lại phản bác ý kiến trên và cho rằng đó là những suy luận hết sức phi lý và vô nghĩa. 

Hillary-Clinton-544153

Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn bà Hillary ho ra 'trứngngoài hành tinh'

Theo họ, vật thể màu xanh này chỉ là viên thuốc chữa đau họng được cựu Ngoại trưởng Mỹ sử dụng trong lần vận động tranh cử này. 

Lý giải này có vẻ hợp lý và logic hơn sau khi người ta quay lại phân tích đoạn video ghi lại bài phát biểu của bà Hillary với những tràng ho khan kéo dài, kéo theo đó là hàng loạt đồn đoán về vấn đề sức khỏe của ứng viên Tổng thống Mỹ.

Theo đó, bài phát biểu vận động tranh cử của bà Hillary ở Cleveland, Ohio tuy chỉ dài 4 phút nhưng liên tục bị ngắt quãng bằng những lần tiếp nước và tràng ho không dứt của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ. 

Video: 4 phút 'ác mộng' của bà Hillary khi đang vận động tranh cử

Mặc dù ngay lập tức chữa cháy rằng đó là hệ quả xuất phát từ việc dị ứng mỗi lần nhắc tới Donald Trump, nhưng cựu Ngoại trưởng Mỹ vẫn không ngăn được những lời bàn ra tán vào về thể trạng của mình.

Song Hy (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn