Dàn loa nặng hơn 1 tấn tham gia HD Fashion show 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/12/2010 01:35:00 +07:00

(VTC News) – Được nhập khẩu từ Đức, dàn loa có giá trị nhất tại Việt Nam, nặng hơn 1 tấn sẽ ra mắt tại HD Fashion Show 2010 với chủ đề Gió mùa & Nắng ấm.

(VTC News) – Được nhập khẩu từ Đức, dàn loa có giá trị nhất tại Việt Nam hiện tại, nặng hơn 1 tấn sẽ ra mắt tại HD Fashion Show 2010 với chủ đề Gió mùa & Nắng ấm diễn ra vào ngày 22/12 tới đây tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

Chương trình do Kênh VTC HD 1 – Truyền hình di động VTC phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ truyền hình số VTC và Công ty cổ phần Công nghệ  - Thương mại Tràng An  tổ chức.

Nằm trong loạt chương trình thời trang thường niên của kênh truyền hình giải trí tổng hợp độ nét cao VTC HD1, HD Fashion Show đã đem đến cho khán giả cũng như  báo giới một cái nhìn đầy thiện cảm với chương trình đầu tiên mang tên Thần Thoại với ý tưởng xây dựng trên nhưng câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Sân khấu như một bữa tiệc thời trang với sự tham gia của rất nhiều siêu mẫu nổi tiếng.
Á hậu Thùy Trangsẽ tham gia trình diễn tại HD Fashion show 2010

Ở HD Fashion show 2010, khán giả thủ đô sẽ có những cảm nhận đặc biệt về thời trang ứng dụng qua 4 bộ sưu tập mới nhất của thời trang NEM. Trong đó có cả trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội.

Chủ đề Gió mùa và Nắng ấm như một sự gợi mở về không gian giao mùa của hai thời khắc Đông – Xuân với những sắc màu, đường nét và thiết kế được đầu tư hết sức công phu. Ấn tượng, đặc biệt nhưng vẫn giữ nguyên tiêu chí là thời trang ứng dụng đã được những nhà thiết kế của thương hiệu này thể hiện thành công với bộ sưu tập “Xu hướng mới”. Ước tính sẽ có khoảng 60 đến 80 mẫu thiết kế sẽ được ra mắt trong chương trình này.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Trang Nhung, Hạ Vy, Á hậu Thùy Trang và 20 người mẫu hàng đầu của công ty Venus.
Võ Hoàng Yến sẽ gây ấn tượng mạnh 
Với tiêu chí điểm nhấn là không gian thời tiết Hà Nội trong những ngày cuối năm được cộng hưởng từ dàn âm thanh có giá trị lớn nhất Việt Nam được nhập khẩu từ Đức, nặng hơn 1 tấn, các giọng hát Mỹ Linh, Tùng Dương, nhóm Face Star cũng sẽ là những điểm nhấn đặc biệt cho sự thành công của chương trình.

Theo đạo diễn Vũ Liêm, HD Fashion show lần này sẽ được dàn dựng với những điểm đặc biệt nhất từ trước đến nay. Toàn bộ không gian sân khấu sẽ được thiết kế sống động như đời sống thật với cây trái, con đường… Và biết đâu, khán giả sẽ được hưởng thụ cảm giác của sự giao mùa tinh tế giữa đông và xuân.

HD Fashion 2010 được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình giải trí tổng hợp độ nét cao VTC HD1 và iTV vào 20h ngày 22/12.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn