Đan Lê chê 'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh mang thông điệp hỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/04/2016 02:12:00 +07:00

(VTC News) Cũng như Trúc Diễm, Quỳnh Chi sau khi chê phim Vòng eo 56 và Ngọc Trinh, Đan Lê chịu “số phận” ném đá tơi bời.

(VTC News) - Cũng như Trúc Diễm, Quỳnh Chi sau khi chê phim Vòng eo 56 và Ngọc Trinh, Đan Lê chịu “số phận” ném đá tơi bời.

Trên trang cá nhân của mình, MC Đan Lê chia sẻ: “Thực tế, phải nói cho ngay rằng dưới góc độ luân lý, đạo đức thì mục đích cuối cùng có tốt đẹp đến đâu cũng không thể biện minh cho những phương tiện mà bản chất là điều xấu. Vì thế, có thể xem 'Vòng eo 56' mang một thông điệp hỏng.

Nó tương tự trong đời thực, khi những người buôn bán ma túy, làm trùm xã hội đen, đâm thuê chém mướn… lấy tiền phi pháp đi làm từ thiện”.

 

 
Ngay sau đó, cô nhận được hang loạt ý kiến phản đối, ném đá cho rằng Đan Lê cũng là một người nổi tiếng thì không có “quyền phán xét Ngọc Trinh”. 

Nữ MC kiêm diễn viên giải thích lý do vì sao cô có cảm nhận ấy: “Mình đánh giá thông điệp bộ phim hỏng khi ngụy biện động cơ có thể tốt (hiếu thảo) nhưng thực thi lại có bản chất không tốt, làm những việc trái luật pháp và đạo lý”.

 
Những tranh cãi diễn ra khá gay gắt, đến mức Đan Lê đã phải gỡ bỏ những lời nhận định trên dù rằng cô chỉ nhận xét dựa trên thông điệp của bộ phim chứ không phải đánh giá Ngọc Trinh

 
Trước đó, Ngọc Trinh đã gây bão cộng đồng mạng khi chỉ điểm những người nổi tiếng đã đồng tình với bài viết có ý mạt sát cô trên mạng xã hội. Trúc Diễm lẫn Quỳnh Chi có lời phản pháo nhưng cũng đã không đấu lại dư luận, tất cả đều đã xóa bài đăng có lien quan đến Ngọc Trinh

Bảo Bảo

Bình luận
vtcnews.vn