Dân làng đổ xô ngắm người có khuôn mặt voi

Sức khỏeThứ Ba, 31/03/2015 11:13:00 +07:00

Dân hàng ở Uttar Pradesh đã đổ xô đến xem bé gái có khuôn mặt "thần thánh" ngay cả khi bác sĩ đã chuẩn đoán nguyên nhân là do đột biến gen gây nên.

(VTC News) - Dân làng đổ xô đến xem bé gái có khuôn mặt "thần thánh", trước đó, bác sĩ đã chẩn đoán nguyên nhân là do đột biến gen gây nên.

Một bé gái mới sinh được dân làng ở Uttar Pradesh tôn thờ như một vị thần Ấn Độ do khuôn mặt biến dạng giống như mặt voi.

Mọi người đều tin rằng cô bé là hóa thân của một vị thần 

Dân làng đã đổ xô đến chỉ để được chiêm ngưỡng bé gái 'thần thánh', là hóa thân của vị thần đầu voi Ganesha.

Mặc dù các bác sĩ đã cảnh báo tình trạng của cô có thể là do sự biến đổi gen, tuy nhiên họ vẫn tin rằng cô bé là một vị thần.

Bác của cô, Rajani cho biết: "Em dâu tôi đã sinh ra một bé gái có khuôn mặt trông giống hệt như Lord Ganesha. Mọi người đều tin rằng cô bé là hóa thân của một vị thần"

"Đây cũng là lý do khiến bất cứ ai khi nghe về cô bé đều muốn được gặp một lần cho dù họ phải bỏ ra bất cứ loại phí dịch vụ nào nếu có."

Cô bé được sinh vào lúc 7h sáng thứ Năm và là con thứ 4 trong một gia đình hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh.

Khối u ở vị trí giữa hai mắt và chia mũi của cô bé thành 2 phần ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho cô bé để nắm bắt được tình trạng và mức độ đồng thời đưa ra phương pháp thích hợp.

Họ cũng chẩn đoán đây có thể là tình trạng đột biến gen do suy dinh dưỡng và gia tăng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng. 

Theo báo cáo năm 2003 của Tạp chí môi trường và Trái Đất cho biết công nhân ở Aligarh đặc biệt là các khu công nghiệp, các công trình thoát nước phải đối mặt với sự nghèo nàn và điều kiện làm việc "ác mộng".

Ganesha là một trong những vị thần nổi tiếng nhất Ấn Độ và được tôn thờ bởi hàng triệu người như một vị thần của sự khôn ngoan và thông minh.

Thu Hằng (theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn