Dàn hotgirl cực xinh gửi lời chúc mừng năm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/01/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Nghe dàn Hotgirl cực xinh chia sẻ kế hoạch đón tết con Rồng và gửi những lời chúc đầu năm đến độc giả VTC News.

(VTC News) - Nghe dàn Hotgirl cực xinh chia sẻ kế hoạch đón tết con Rồng và gửi những lời chúc đầu năm đến độc giả VTC News.

Xuân Mai, Miss Teen 2008:

Miss Teen 2008 Xuân Mai 

Tết này, Xuân Mai phụ giúp mẹ chuẩn bị một số thứ để đón tết như củ kiệu, mua mứt và hoa. Tết năm nay Xuân Mai đón giao thừa cùng gia đình, mùng 1 và mùng 2 đón tết ở Sài Gòn, mùng 3 ra Hà Nội chơi, còn mùng 4, mùng 5 Xuân Mai sẽ cùng gia đình đi du lịch đâu đó để giải trí trước khi bắt đầu học kì mới vào ngày 20/02. Xuân Mai đang háo hức chờ mong tết lắm, mong sao tết này sẽ được thật nhiều tiền lì xì cho một năm mới may mắn.

Xuân Mai hy vọng nhiều niềm vui trong năm mới.

Bước sang năm Nhâm Thìn hy vọng sẽ có nhiều niềm vui, nhiều điều tốt đẹp đến với gia đình Xuân Mai cũng như tất cả mọi người.


Nguyễn Lâm Diễm Trang, Miss Teen 2010:

Miss Teen 2010 Nguyễn Lâm Diễm Trang 

Tết này, Trang về Vĩnh Long quê mình để đón tết cùng gia đình. Những ngày nghỉ tết là thời gian mà Trang gần gũi gia đình nhất trong một năm nên Trang rất vui, không những thế sinh nhật Trang năm nay lại vào ngày mùng 7 tết, cũng là ngày giỗ của bà Trang, nên Trang sẽ tập hợp những bạn bè thân thiết nhất, có những người từ tận Sài Gòn về Long An với Trang nên Trang háo hức mong chờ tết năm nay lắm.

Trang mong một năm dồi dào sức khỏe

Trang mong muốn rằng tất cả mọi người sẽ có được một năm mới với những thành công rực rỡ, sức khỏe dồi dào và tràn đầy niềm vui.


Cao Thanh Thảo My, Miss Teen 2011:

Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My 

Thảo My vừa từ Sài Gòn về Hà Nội để đón tết với gia đình và bạn bè. Mùng 1 tết Thảo My sẽ dành riêng để đi tết cha và tới thăm ông bà, cô chú, họ hàng. Sau đó My sẽ đi chơi với bạn bè, nhớ Hà Nội và bạn bè lắm. My hy vọng rằng tết năm nay sẽ thật vui và là một mở đầu thật tốt đẹp cho năm mới.

Thảo My chúc mọi người năm mới ấm áp 

Nhân dịp năm mới Nhâm Thìn, Thảo My muốn gửi tới tất cả mọi người những lời chúc sức khỏe, chúc cho mọi người có một cái tết vui vẻ, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình.

Dương Mạc Yến My, Miss tài năng cực đa tài của Miss Teen 2011:

Miss Teen tài năng Dương Mạc Yến My 

My đón giao thừa cùng cả gia đình, sau đó, xin mẹ cho đi chơi giao thừa với các bạn vì My đã đủ 18 tuổi rồi nhé (cười). Mong sao tết này được thật nhiều lời chúc, nhiều tiền lì xì, để sang năm học hành tiến tới, làm gì cũng thuận lợi.

My chúc tất cả mọi người có một cái tết ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè, có một năm mới mạnh khỏe, no đủ và hạnh phúc, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với những người lạc quan, yêu đời và có niềm tin.


My dành lời chúc cho những người có niềm tin 

Thạch Thu Huyền, sếp Kiều Như trong bộ phim “Những phóng viên vui nhộn”:

"Sếp Kiều Như" Thạch Thu Huyền 

Đợt sắp tết Huyền khá bận, ngoài lịch học thêm thỉnh thoảng Huyền còn đi chụp cho một số báo tết, làm chương trình và phụ giúp mẹ dọn nhà, mua sắm cho tết nữa. Khá là bận rộn nhưng mà vui và háo hức chờ đón tết. Huyền cũng đang lo tết không được đi chơi nhiều vì Huyền vẫn học thêm trong dịp tết.

Năm mới với những hạnh phúc trong tình yêu

Năm mới Huyền gửi tới những người thân yêu cùng độc giả những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn thành công trong sự nghiệp, may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc trong tình yêu.


T.L (thực hiện)


Bình luận
vtcnews.vn