Dàn diễn viên phim 'Chuyện nhà Mộc' giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/03/2016 06:12:00 +07:00

16 năm sau khi đóng "Chuyện nhà Mộc", Xuân Bắc trở thành một trong những danh hài được nhiều khán giả yêu thích, Như Trang gắn bó với sân khấu kịch

(VTC News) - 16 năm sau khi đóng "Chuyện nhà Mộc", Xuân Bắc trở thành một trong những danh hài được nhiều khán giả yêu thích, Như Trang gắn bó với sân khấu kịch, Chí Nghĩa theo hướng kinh doanh còn NSƯT Hải Điệp vẫn miệt mài theo đuổi môn nghệ thuật chèo.

chuyện nhà mộc
"Chuyện nhà Mộc" là bộ phim của đạo diễn Trần Lực. Phim phát sóng trên VTV vào năm 1998 và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau 16 năm, dàn diễn viên của phim đã thay đổi rất nhiều. Có người vẫn tiếp tục với niềm đam mê dành cho sân khấu chèo, người trở thành diễn viên hài nổi tiếng và người rẽ sang nghiệp kinh doanh. 

 chuyện nhà mộc
Trong bộ phim của đạo diễn Trần Lập, NSƯT Hải Điệp vào vai ông Mộc. Ông là nghệ sĩ của Nhà hát Chèo Việt Nam. Ông Mộc là vai diễn truyền hình đầu tiên của người nghệ sĩ sinh ra từ quê lúa Thái Bình. Sau này, ông có tham gia vào một số phim như "Bụi vàng", "Hai Bình làm thủy điện"...

 chuyện nhà mộc
NSƯT Hải Bình đã bước sang tuổi 63. Ông có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh các con cháu và vẫn tiếp tục với niềm đam mê dành cho nghệ thuật chèo. 

 Như Trang tham gia phim "Chuyện nhà Mộc" khi mới thi đỗ vào Khoa diễn viên - Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đây là vai diễn đầu tiên của cô gái sinh năm 1979, chính vì thế, cô không tránh khỏi bỡ ngỡ. "Con gái ông Mộc" từng tâm sự, có không ít lần cô bật khóc trên trường quay khi bị đạo diễn nhắc nhở. 

chuyện nhà mộc
 Sau "Chuyện nhà Mộc", Như Trang tham gia thêm một số phim truyền hình khác nhưng chưa thực sự thành công. Hiện tại, cô là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài sân khấu, cô còn kinh doanh thời trang.

chuyện nhà mộc
 Như Trang đã lập gia đình và có một bé trai, bé gái. Cuộc sống của cô khá ổn định và hạnh phúc.

chuyện nhà mộc
 Chí Nghĩa vào vai Dũng - con rể ông Mộc. Dù không theo học diễn xuất nhưng anh lại gặt hái được thành công với môn nghệ thuật thứ 7. Năm 2000, anh đoạt giải thưởng của Hội điện ảnh với bộ phim "Không giống ai". Anh thường xuất hiện trong các tiểu phẩm của chương trình Ở nhà chủ nhật. Năm 2011, anh quyết định thi vào Khoa Đạo diễn - Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, song song với việc theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. (Ảnh: Vietnamnet)

chuyện nhà mộc
 Tuy tốt nghiệp khoa Đạo diễn với vị trí Thủ khoa nhưng Chí Nghĩa lại quyết định chia tay điện ảnh. Anh chuyển vào TP. HCM sinh sống và theo đuổi nghề PR, marketing. Thỉnh thoảng, "con rể ông Mộc" vẫn ra Hà Nội gặp gỡ ban bè. trong hình, anh hội ngộ nữ diễn viên Thu Hường (phim Của để dành).

chuyện nhà mộc
 Chí Nghĩa gặp gỡ diễn viên Thu Hường và Xuân Bắc.

chuyện nhà mộc
 Xuân Bắc vào vai Cường, anh nông dân láu cá, luôn tìm cách tán tỉnh con gái ông Mộc. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng nam diễn viên quê Phú Thọ sớm bộc lộ năng khiếu diễn hài.

 Sau "Chuyện nhà Mộc", Xuân Bắc tham gia một số phim truyền hình như "Sóng ở đáy sông", "12A và 4H", "Ngã ba Đồng Lộc", "Con đường sáng"...Hiện nay, anh được nhiều người yêu thích với vai trò MC, diễn viên hài. Đặc biệt, anh ghi dấu ấn với vai Nam Tào trong chuỗi chương trình Gặp nhau cuối năm.

chuyện nhà mộc
 Xuân Bắc hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và hai cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, nam diễn viên này rất hiếm khi chia sẻ với giới truyền thông về cuộc sống ngoài ánh đèn sân khấu. Anh quan niệm, đó là khoảng trời riêng, cần giữ cho bản thân. Mới đây, anh cùng cậu con trai út tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? và nhận được sự yêu quý đặc biệt của rất nhiều khán giả.


Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn