Dàn diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' ngày ấy - bây giờ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/08/2015 03:16:00 +07:00

Mai Thu Huyền, Bá Anh sau 13 năm đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Các diễn viên khác như Lê Anh Tuấn, Quyết Thắng, Kim Oanh không còn tham gia vào phần 2.

Sau 13 năm, các diễn viên của phim đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Năm 2002, bộ phim Những ngọn nến trong đêm lần đầu ra mắt khán giả truyền hình. Với cốt truyện hấp dẫn và đề tài mới mẻ về nghề người mẫu là một trong những nghề ít người làm thời điểm đó, sau khi ra mắt, phim đã gây được ấn tượng lớn với khán giả.


Sau 13 năm, những diễn viên chính ngày ấy đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống, có những người vẫn tiếp tục vai trò diễn viên, có người đã chuyển sang công việc khác.

Mai Thu Huyền –  Thanh Trúc

Năm 1995, Mai Thu Huyền giành giải Nhất cuộc thi học sinh thanh lịch Hà Nội, con đường làm diễn viên của cô cũng bắt đầu từ đó. Từng tham gia nhiều vai diễn, nhưng phải đến phim Những ngọn nến trong đêm,  tên tuổi của cô mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Có thể nói, đây là bộ phim đã làm nên tên tuổi của Mai Thu Huyền.

Video Mai Thu Huyền chia sẻ về dự án "Những ngọn nến trong đêm phần 2":

Cô gái Thanh Trúc cùng vẻ đẹp giản dị trong phần 1.
Cô gái Thanh Trúc cùng vẻ đẹp giản dị trong phần 1. 
Trong phim, Mai Thu Huyền vào vai Thanh Trúc, một cô gái xinh đẹp hiền lành, đam mê thời trnag nhưng lại có cuộc sống đầy trắc trở.

Tuy nhiên, niềm đam mê ấy đã biến Thanh Trúc từ cô gái hiền lành rơi vào con đường ăn chơi, sa ngã. Nhưng may mắn đã mỉm với Trúc khi cô tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Hình ảnh mới nhất của Thu Huyền Những ngọn nến trong đêm phần 2.
Hình ảnh mới nhất của Thu Huyền "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. 
Bước sang tuổi 36, Mai Thu Huyền vẫn trẻ trung xinh đẹp như cô Trúc trong phim ngày nào. Cô hiện là giám đốc của một công ty truyền thông giải trí và vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động nghê thuật. Thu Huyền đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng và hai con là bé Huyền Anh và Anh Kiệt.

Bá Anh –  Văn

Bộ phim Những ngọn nến trong đêmlà bước ngoặt quan trọng đối với cuộc đời Bá Anh. Trong phim, anh vào vai một con người có học thức, yêu Trúc mãnh liệt nhưng lại đi sai đường, trở thành một kẻ nghiện ngập và hại chính người con gái mình yêu nhất.
Vai diễn Văn của Bá Anh trở nên điên loạn sau khi nghiện ma túy.
Vai diễn Văn của Bá Anh trở nên "điên loạn" sau khi nghiện ma túy. 
Là một diễn viên đa tài, với ngoại hình sáng, Bá Anh sau này liên tục xuất hiện trong các bộ phim như: Sóng ở đáy sông, Ngã ba thời gian, Đừng đùa với tình yêu, Hà Nội mùa đông năm 46, Sống mãi với thủ đô, Đi qua ngày biển động, Bí mật E-va...

Bá Anh đang công tác tại sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn mang tính cách khác nhau. Hiện tại, Bá Anh đã có gia đình và hai cậu con trai.
Bá Anh bên hai cậu con trai của mình.
Bá Anh bên hai cậu con trai của mình. 
13 năm sau thành công của phần 1, "Những ngọn nến trong đêm 2" đã khởi quay. Bá Anh và Mai Thu Huyền là hai diễn viên cũ tiếp tục góp mặt trong phần này. Vai Văn trong phần hai được xây dựng là nhân vật phải đi trả giá cho những sai lầm tuổi trẻ.

Quyết Thắng - Quốc

Trước khi đến với bộ phim "Những ngọn nến trong đêm", Quyết Thắng từng được khán giả biết đến khi tham gia đóng phim Hoa cỏ may. Trong phim, Quyết Thắng vào vai Quốc, một chàng trai hiền lành đem lòng yêu Thanh Trúc, luôn hi sinh và làm mọi điều để cho Trúc hạnh phúc.
Hình ảnh hiền lành 13 năm trước của Quyết Thắng trong phim.
Hình ảnh hiền lành 13 năm trước của Quyết Thắng trong phim. 
Với vai diễn xuất sắc của mình, Quyết Thắng đã trở thành một trong những nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại thời điểm đó. Sau này, Quyết Thắng vẫn tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyết Thắng hiện không còn thân hình thon gọn như trước.
Quyết Thắng hiện không còn thân hình thon gọn như trước. 
Quyết Thắng hiện đang sống hạnh phúc cùng vợ và hai cô con gái tại Hà Nội. Mới đây, anh cũng đã nhận lời quay trở lại với màn ảnh nhỏ khi tham gia bộ phim "Hoa cỏ may phần 2" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Lê Anh Tuấn - Nhuận

Vai Nhuận do diễn viên Anh Tuấn đảm nhận là vai phản diện mà người xem khó có thể quên. Trong phim, anh là một kẻ nghiện, chơi bơi, là người đã lôi kéo Văn vào còn đường nghiện ngập.

Anh Tuấn từng chia sẻ, để vào vai một kẻ nghiện, anh đã phải đứng cả tiếng đồng hồ để quan sát một người phê thuốc đang tìm cách bước sang kia đường. Anh cũng xem phim, đọc sách để diễn xuất sao cho tự nhiên nhất.
Vai Nhuận do Anh Tuấn đóng gây được ấn tượng mạnh với khán giả.
Vai Nhuận do Anh Tuấn đóng gây được ấn tượng mạnh với khán giả. 
Sau vai diễn ấn tượng, Anh Tuấn được mời tham gia vào nhiều bộ phim như Chú bé mất tích, Ma làng, Camera công sở, hay serie Cảnh sát hình sự... Anh Tuấn hiện đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài công việc của Nhà hát, anh còn tham gia tổ chức sản xuất phim, casting diễn viên và có một quán ăn đông khách ở Hà Nội.
Anh Tuấn hạnh phúc cùng vợ và 3 con.
Anh Tuấn hạnh phúc cùng vợ và 3 con. 
Anh Tuấn hiện đang hạnh phúc với vợ là nữ diễn viên Nguyệt Hằng. Trải qua 19 năm gắn bó, vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng đã có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Kim Oanh – Tuyết

Một vai diễn phản diện nữa mà khán giả không thể quên ở bộ phim Những ngọn nến trong đêm đó là vai Tuyết do diễn viên Kim Oanh đảm nhiệm.

Trong phim, Tuyết là cô gái sắc sảo và đầy mưu mô, toan tính. Vai diễn này quá ấn tượng đến nỗi khán giả yêu mến cô luôn tặng cho nữ diễn viên danh hiệu “người đàn bà ác nhất màn ảnh”.

Tuyết, cô gái sắc sảo do Kim Oanh đảm nhận.
Tuyết, cô gái sắc sảo do Kim Oanh đảm nhận. 
Hiện tại, Kim Oanh là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ và làm biên tập viên tại phòng Sân khấu, ban Văn Nghệ Đài Truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh những vai phản diện, thời gian sau này khán giả lại quen với những vai diễn hài của cô trong Ma làng, Cầu vòng tình yêu, Máy bay ký sự...

Nét trẻ trung, xinh đẹp hiện tại của Kim Oanh
Nét trẻ trung, xinh đẹp hiện tại của Kim Oanh 
Với vẻ xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp, nhưng Kim Oanh có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng làm đám cưới năm 2006 nhưng cuộc sống hôn nhân không như ý. Nữ diễn viên hiện vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và yêu đời.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn