Dàn diễn viên hài mừng đám cưới Quán quân ‘Cười xuyên Việt’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/04/2017 07:19:00 +07:00

Bất ngờ tổ chức đám cưới tại quê nhà, Quán quân “Cười xuyên Việt” Lê Dương Bảo Lâm ngập tràn hạnh phúc khi các đồng nghiệp không ngại lặn lội đường xa về tận Long Thành, Đồng Nai để chúc mừng anh.

Được biết, bà xã của Quán quân Cười xuyên Việt 2015 tên Quỳnh Anh, người cùng quê và có thời gian dài tìm hiểu trước khi dọn về nhà chung cùng với danh hài nổi tiếng.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, Lê Dương Bảo Lâm được người hâm mộ biết đến bởi những sản phẩm nghệ thuật sau khi bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt 2015. Sáng 16/4, nam diễn viên bất ngờ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới tại quê nhà cùng với cô dâu rất xinh đẹp.

Hinh anh

Quán quân "Cười xuyên Việt" bất ngờ tổ chức đám cưới.

Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm có lối sống khá bình dị. Vì thế, thay vì làm đám cưới rình rang tại TP.HCM nơi anh lập nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm làm lễ, rước dâu và đãi khách rất ấm cúng tại quê nhà Long Thành – Đồng Nai.

Cũng vào dịp cuối tuần, các nghệ sĩ đồng nghiệp của nam diễn viên như: Huỳnh Lập, Lê Giang, Nam Thư, Khả Như, Puka... không ngại đường xá xa xôi về chúc mừng ngày trọng đại của Lê Dương Bảo Lâm.

Hinh anh  5

Dàn diễn viên hài mừng đám cưới Quán quân "Cười xuyên Việt".

Hiếm có cơ hội họp mặt đông đủ, các nghệ sĩ đã có những phút giây vui đùa trong đám cưới của Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm, thu hút sự chú ý của đông đảo bà con làng xóm tại vùng quê này. Sau nghi thức làm lễ, Huỳnh Lập, Lê Giang, Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Quỳnh Lý... đã lên sân khấu thay nhau hát chúc mừng cho nam diễn viên.

Hinh anh

 

Hinh anh  3

Mọi người đã rủ nhau lên sân khấu hát để khuấy động không khí.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Huỳnh Lập cho biết: “Đối với một người nghệ sĩ, đôi khi chuyện đời sống riêng tư lại gặp nhiều trắc trở bởi rào cản của sự nghiệp. Anh Lê Dương Bảo Lâm biết cân đối giữa hạnh phúc riêng và sự nghiệp và có một đám cưới ấm cúng như thế này đã khiến những người đồng nghiệp như chúng tôi hết sức ngưỡng mộ.

Chúc anh luôn hạnh phúc, thăng tiến hơn trong sự nghiệp khi có hậu phương vững chắc luôn đứng sau hỗ trợ”.

Hinh anh  4

Huỳnh Lập đã có 1 ngày "quậy" tưng bừng đám cưới của Lê Dương Bảo Lâm.

Sau đám cưới Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập cùng những bạn bè khác gấp rút về lại TP.HCM để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo mình.

Video: Nguyệt Ánh ôm mẹ khóc trong đám cưới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn