'Dân chơi' Hải Dương lột áo đánh nhau

Thời sựChủ Nhật, 12/06/2011 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Trong nhóm côn đồ này, nổi lên hai ‘bà chị’ liên tục tung đòn về phía cô gái trẻ trạc tuổi 18 mặc áo phông màu trắng, quần bò.

(VTC News) - Trong lúc hành hung, làm nhục hai nạn nhân, đám côn đồ đều cười toe toét, tỏ vẻ rất sung sướng. Khi xảy ra sự việc, có một vài người dân đi đường đi qua hiện trường nhưng không ai dám can ngăn vì đám côn đồ đầu xanh đầu đỏ này quá đông.

Ngày 7/6/2011, trên mạng Youtube xuất hiện một video clip dài 4 phút, nhan đề “Dân chơi trác táng Hải Dương đánh nhau lột áo”.


Theo nội dung diễn biến trong clip, xuất hiện rất đông thanh niên (cả nam lẫn nữa) ăn mặc sành điệu, đầu tóc chải chuốt, vàng hoe rất hợp mốt. Nhóm thanh niên có khoảng 10 người này xông vào hành hung đôi trai gái trẻ giữa đường phố giữa trưa hè nóng nực. 

 Cô gái trẻ bị hai nữ 'đại ca' đánh và lột áo

Trong nhóm côn đồ này, nổi lên hai ‘bà chị’ liên tục tung đòn về phía cô gái trẻ trạc tuổi 18 mặc áo phông màu trắng, quần bò. Cô gái bị đánh đập chỉ biết khóc lóc, van xin các ‘bà chị’ tha song không mấy hiệu quả. 

Cạnh đó, bạn trai của nữ nạn nhân cũng bị các thanh niên trong nhóm chặn đường quây đánh. Nạn nhân nam dù đã làm theo lệnh của một ‘đại ca’ khác quỳ xuống đất nhưng ngay khi vừa đặt gối xuống đất, cậu thanh niên đã bị ‘đại ca’ lấy đà đá thẳng vào mặt. Tiếp đó, nạn nhân này khúm núm cầu xin nhưng vẫn liên tiếp bị đám côn đồ tấn công.

 Thậm chí còn dùng cả đầu gối để đánh... 

Vừa hành hung đôi bạn trẻ này, nhóm thanh niên côn đồ máu me bạo lực này vừa cười hể hả, tỏ vẻ thích thú. Sau đó không lâu, cả nhóm lên xe taxi Mai Linh chờ sẵn rồi đi mất.

Khi diễn ra sự việc, có một vài người dân đi đường đi qua hiện trường nhưng không ai dám can ngăn vì đám côn đồ đầu xanh đầu đỏ này có quá đông người.

 Cú đá chí mạng!

Sau khi thể hiện “bản lĩnh côn đồ”, đám thanh niên nam nữ đi về phía 3 chiếc taxi Mai Linh đang chờ sẵn ngay tại hiện trường rồi mở cửa leo lên. Quan sát cho thấy, xe taxi mang nhãn hiệu Toyota Vios, mang BKS 29A-068.64, đề số điện thoại tổng đài của hãng Mai Linh chi nhánh Hải Dương: (0320)3.833833. 

 Sau khi đánh đấm xong, nhóm thanh niên lên taxi bỏ đi

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện cái clip đánh nhau của các bạn trẻ rồi tung lên mạng tạo thành các diễn đàn bàn luận sôi nổi. Điều này cho thấy, đạo đức, lối sống của một bộ phận giới trẻ đang rất đáng báo động. 

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn