Dàn cầu thủ điển trai ngoan ngoãn vì sợ vợ đánh

Thể thaoThứ Ba, 17/11/2015 06:00:00 +07:00

Trung vệ thủ quân John Terry từng thừa nhận, anh ít khi dám gây gỗ với bà vợ Toni Poole vì cô nàng này có đai đen Karatedo

Trung vệ thủ quân John Terry (Chelsea) từng thừa nhận, anh ít khi dám gây gổ với bà vợ Toni Poole vì cô nàng này có đai đen Karatedo. Điều đáng nói, Toni chỉ là 1 trong số các cô vợ giỏi võ của giới cầu thủ hiện nay.

Anna Stachurska (vợ của Lewandowski) - đai đen Karate

Anna sinh năm 1988 và đang là thành viên của ĐT Karate Ba Lan. Cô từng giành HCĐ tại giải vô địch Karate thế giới năm 2009. Nhưng bây giờ, cô được biết đến nhiều hơn với tư cách là bà xã của tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich). 
Anna Stachurska vừa là vợ, vừa là võ sỹ riêng của Lewandowski
Anna Stachurska vừa là vợ, vừa là "võ sỹ" riêng của Lewandowski 
Anna là mẫu phụ nữ chịu hi sinh vì người yêu. Kể từ lúc nhận lời hẹn hò cho tới khi cưới ông xã Lewandowski, cô chấp nhận nhuộm nâu mái tóc vàng tự nhiên của mình để chiều lòng bạn trai khó tính. 

Thấy bảo hoa hậu karate này còn tế nhị nhờ các trang báo tại Ba Lan xóa đi những hình ảnh thời cô còn tóc vàng. Đó là lý do vì sao bây giờ mà tìm kiếm ảnh về Anna thì chỉ còn thấy hình ảnh cô tóc nâu.

Amra Silajdzic (bạn gái của tiền đạo Edin Dzeko) - tập Kick-boxing

Không quá nổi bật như đa phần những WAGs xinh đẹp khác, cô bồ đồng hương của tiền đạo Edin Dzeko (ĐT Bosnia & Herzegovina và CLB Roma) lại là mẫu phụ nữ kín đáo và không thích phô trương. 
Amra Silajdzic đang tập kick-boxing
Amra Silajdzic đang tập kick-boxing 
Silajdzic hiện là người mẫu kiếm diễn viên truyền hình, có thể nói được 3 ngôn ngữ Bosnia, tiếng Pháp và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Silajdzic còn rất thích võ thuật. Trước khi tập kick-boxing (môn võ này là sự kết hợp các yếu tố quyền Anh, võ thuật, thể dục nhịp điệu giúp người tập rèn luyện sức khỏe tim mạnh và sự săn chắc da), Silajdzic còn có thời gian gắn bó với Taekwondo.

Jessica Michibata (hôn thê của tay đua Jenson Button) - Thái Cực Quyền

Cuối năm ngoái, Michibata đã biểu diễn môn võ Thái Cực Quyền tại show truyền hình ở Nhật Bản. Theo nhiều đánh giá, các động tác của Michibata khá chuẩn xác, chẳng kém người đã tập luyện lâu năm dù cho cô gái 30 tuổi mới chỉ làm quen với môn võ này trong thời gian ngắn. 
Michibata tập võ để nâng cao sức khỏe
Michibata tập võ để nâng cao sức khỏe 
Thậm chí, sau khi thể hiện xong Thái Cực Quyền, cô nàng mang 2 dòng máu Argentina - Nhật còn trổ tài biểu diễn Thái Cực Kiếm. Button và Jessica đã đính hôn đầu năm 2014 sau hơn 5 năm gắn bó mặn nồng nhưng ngày chính xác để cả hai đá "chung kết" vẫn còn là 1 bí mật. 

Elisabeth Canalis (bồ cũ Christian Vieri) - môn võ Krav Maga

Elisabetta Canalis nổi tiếng trong giới showbiz Italia nhờ sở hữu thân hình hoàn hảo và sự từng trải trên tình trường. Ngoài công việc chính trên sàn catwalk và ở phòng gym, Canalis cũng đang luyện tập Krav Maga. 
Canalis (trái) từng có thời gian qua lại với nhiều cầu thủ nổi tiếng ở Italia
Canalis (trái) từng có thời gian qua lại với nhiều cầu thủ nổi tiếng ở Italia 
Đây là môn võ xuất phát từ Israel có kết hợp cả quyền Anh, quyền Thái, Nhu đạo lẫn vật cổ điển. Krav Maga được xem là võ có các đòn thế rất thực tế, chú trọng vào các tình huống thực tế, đồng thời được đánh giá rất hiệu quả và cực kỳ tàn khốc.

Joana Machado (bồ cũ của Adriano) - giỏi Boxing và Muay Thái

Với Adriano - cựu tiền đạo của Fiorentina và Inter Milan vẫn còn "giật mình" mỗi khi nhắc lại cô bạn gái cũ Joanna. Còn nhớ vào tháng 3/2010, anh chàng cao 1m90 này đã bị bồ đánh cho lên bờ, xuống ruộng. 
Joanna rất chăm tập thể thao và gym
Joanna rất chăm tập thể thao và gym 
Lúc đó, Adriano còn khoác áo Flamengo và anh đưa Joana đi dự tiệc tại Rio de Janeiro. Ban đầu thì rượu vào lời ra. Chẳng hiểu sao sau đó, rượu vào lại thành đòn ra. Mà người ra đòn là Joana mới sốc. Cô nàng tóc vàng này thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Adriano từ bàn tiệc ra đến bãi đậu xe.

Hậu quả, Adriano sau đó phải nghỉ tập mấy ngày và không thể cùng Flamengo hành quân sang Venezuela gặp đối thủ FC Caracas trong khuôn khổ Copa Libertadores. Vì sao Adriano to như vâm mà vẫn bị bồ hạ dễ dàng như vậy? Hỏi ra mới biết Joana là HLV thể lực và tập boxing với Muay Thái vốn là nghề của nàng.

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn