Dàn cảnh bắt cóc trẻ em giữa ban ngày ở Hà Nội?

Pháp luậtThứ Hai, 21/03/2016 08:07:00 +07:00

Vừa rồi trên trang mạng xã hội, một người phụ nữ có tên Facebook là Ann Ng đã tố một số đối tượng định dàn dựng bắt cốc con mình khi đang đi trên đường.

(VTC News) – Một người phụ nữ có tên Facebook là A.N đã tố một số đối tượng định dàn dựng bắt cóc con mình khi đang đi trên đường.

Những ngày vừa qua, nhiều người dùng mạng xã hội facebook hoang mang trước thông tin của một tài khoản có tên A.N kể lại sự việc mẹ cô đèo con trai cô trên đường Quốc Tử Giám (Hà Nội) thì bị một số đối tượng tiếp cận, nghi có ý định muốn bắt cóc đứa trẻ.
Ảnh con bị té sưng mặt và status tố một số đối tượng dàn dựng cảnh để bắt cốc con mình
Ảnh cháu bé bị té sưng mặt và status tố một số đối tượng dàn dựng cảnh bắt cóc con mình  

Cụ thể, chị A.N viết: “Lại 1 vụ dàn cảnh trên đường Quốc Tử Giám, suýt nữa thì mất cháu, còn bà tai nạn.

Sáng nay (19/3), bà ngoại đèo con em đi mua thuốc. Đứng trong hiệu thì trẻ con đứa nào cũng tung tẩy không đứng yên cạnh mình. Con em lại là con trai nên rất hiếu động nên chạy đi chạy lại.
 
Bà đang mua thuốc thì có 1 lão áo trắng cứ cố đứng che khuất thằng bé nhà em. Bà đã để ý và kéo thằng bé lại. Ra về thì lão ý cũng đi theo, dắt xe xuống đường. Lão ý đi từ sau xe mẹ em rồi phi lên không hiểu mắc như nào mà kéo cả xe 2 bà cháu ngã xuống đường.

Mẹ em đội mũ bảo hiểm ngã đập đầu vỡ cả mũ, chân tay thì chảy máu, cũng nhẹ thôi ạ. May mà nhà em cũng đề phòng vì thấy cũng nhiều vụ dàn cảnh cướp trẻ em nên đi đâu cũng đeo đai buộc con em vào người.

Em bé ngồi trước nên ngã bà đỡ chỉ tím sưng mặt không bị đập đầu hay bị sao cả.
 
Ngã xuống thì mọi người xung quanh cũng ra đỡ, còn lão đâm kia thì phi thẳng. Đang loay hoay đứng lên, có một lão khác đi ngược chiều từ đâu phi đến, mà đường một chiều nhé các mẹ. Lại ra cứ bảo, chị để em đèo cháu về, còn chị đi xe máy về sau.

Mỗi 2 bà cháu mà mẹ em bị đập đầu nên vẫn còn choáng. Lão cứ đòi bế thốc thằng bé lên xe lão ý, như kiểu giành giật luôn ý. Được thêm mấy ông đứng đấy cũng lại hùa theo, chắc hội nó cả, bảo chị choáng thế để anh ý đèo hộ về. Tinh thần cảnh giác lên cao, bà giật lại bằng được đèo luôn về nhà.

Giờ kể lại vẫn thấy hoang mang quá các chị ạ. Chắc từ giờ không dám mang con đi đâu một mình. Các mẹ giờ đi đâu nhớ đeo thêm cái đai đi xe máy cho bé vào người mình ý ạ, không cần thiết thì ở nhà".

Bài viết của A.N nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ.

Một tài khoản facebook tên S.T.C chia sẻ: “Bây giờ các bà và các mẹ hãy cẩn thận, xã hội loạn hết rồi không biết đâu là thật, đâu là giả nữa”.

“Bữa ni để ý mấy đứa trẻ con nha mình, nhất là Anin ai cũng bế được đấy. sợ lắm”, tài khoản N.T chia sẻ.

Video: Kẻ gian giả dạng ông già Noel vào tận nhà bắt cốc trẻ em


Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn