Dàn ca sỹ, hotgirl dự thi Dream Star Audition

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/05/2015 03:00:00 +07:00

Dream Star Audition, hoàng yến chibi, Mi-A

(VTC News) - Dream Star Audition là cuộc tuyển chọn ca sỹ đang được đông đảo dàn ca sỹ, hotgirl Việt quan tâm.

Dream Star Audition (DSA) là cuộc tuyển chọn ca sỹ đang được đông đảo các bạn trẻ quan tâm.

Đến thời điểm này, DSA đã đi được 2/3 chặng đường và điều thú vị của cuộc tuyển chọn đó chính là sự tham gia của một số ca sỹ chuyên nghiệp và các hotgirl đình đàm: Hoàng Yến Chibi, Mi-A, Ngọc Khanh – Thiên Bảo (2 cựu thành viên nhóm V.Music), hotgirl Hường Hana, ca sỹ Dương Trần Nghĩa, dancer Dương Đình Hải (Sacred)…
Dream Star Audition
Mi-A
Cùng chung một mong muốn tìm kiếm cơ hội được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, nghệ sỹ hàng đầu Hàn Quốc, cơ hội được thực hiện và ra mắt sản phẩm âm nhạc do ê-kip Hàn đảm nhận… mà DSA mang lại, các nghệ sỹ không ngại mình đã có tên tuổi mà đăng ký tham gia.

Trong top các thí sinh dẫn đầu bình chọn, hai cô nàng Hoàng Yến Chibi và Mi-A đang quyết liệt tranh nhau vị trí thứ nhất và thứ nhì, số lượng vote cho Hoàng Yến, Mi-A đều tăng lên từng phút.
Dream Star Audition
Hoàng Yến Chibi
Các thí sinh Ngọc Khanh, Lee Thiên Bảo, Hường Hana, Dương Trần Nghĩa, Dương Đình Hải cũng là yếu tố giúp cuộc tuyển chọn thu hút hơn kể từ khi những gương mặt này tham gia.

Đều đã có kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu lớn tuy nhiên, họ có cùng chia sẻ rằng, DSA là một sân chơi tuy không quá lớn, giải thưởng cũng không hề có tiền mặt nhưng có giá trị thực tiễn với người nghệ sỹ.


Ở góc độ quy mô, DSA không phải là một cuộc thi quy mô lớn so với nhiều cuộc tuyển chọn hay các cuộc thi khác nhưng chất lượng thí sinh được đánh giá rất cao.

Vì thế, ngoài yếu tố đạt số điểm bình chọn cao, các thí sinh Top 20 cuối cùng tham dự vòng chung kết (casting offline) đều phải được BTC chọn lọc qua các clip dự thi chất lượng.
Dream Star Audition
Ngọc Khanh
Buổi chung kết để tìm ra 05 thí sinh phù hợp các vị trí nhất, nhì, ba của cuộc tuyển chọn DSA sẽ được diễn ra tại TP.HCM ngày 07/06/2015 tới đây và các thí sinh bắt buộc phải trình diễn live trước hội đồng thẩm định trong đó có hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc: Kim Jin Woo và Kim Do Hoon – thẩm định về giọng hát, trình diễn; dancer/diễn viên/ca sỹ Cường Seven – thẩm định về phần vũ đạo.

Yêu anh - Mi A



Nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sỹ Kim Do Hoon cũng chính là cha đẻ của nhóm nhạc đồng hành với DSA: Mamamoo và 500 ca khúc hit của Hàn cho đến thời này đều là sáng tác của ông.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn