Đâm vợ 2 nhát chí mạng vì tội... không cho vào nhà

Pháp luậtThứ Tư, 07/07/2010 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Hòa nhậu say về, Hạnh giận không cho Hòa vào nhà. Bực tức, Hòa lớn tiếng bảo sẽ cắt cổ Hạnh và tìm dao chạy đến. Hạnh sợ hãi nên bỏ chạy...

(VTC News) - Sáng 7/7, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã mở phiên tòa xét xử lưu động Đinh Ngọc Hòa (32 tuổi, trú phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang) về tội cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ án, anh Hòa và chị Trương Thị Hạnh kết hôn với nhau từ năm 1999 và có một đứa con chung.  Sau đó họ ly hôn nhưng một thời gian lại về chung sống với nhau và tiếp tục có thêm một đứa con chung. Dù vậy, cuộc sống gia đình vẫn nhiều lúc không “cơm lành canh ngọt”.

Tối 28/3/2010, sau khi Hòa nhậu say về, Hạnh giận không cho Hòa vào nhà. Bực tức, Hòa lớn tiếng bảo sẽ cắt cổ Hạnh và tìm con dao chạy đến. Hạnh sợ hãi nên bỏ chạy và kêu cứu.

Có chút men cộng với sự tức giận, Hòa điên cuồng đuổi theo đâm Hạnh một nhát trúng ngực. Hạnh vùng dậy tiếp tục chạy nhưng Hòa vẫn lao tới đâm tiếp một nhát cũng trúng vào ngực. Chị Hạnh chỉ kịp ối lên một tiếng rồi gục xuống bất tỉnh. Người dân nghe tiếng chị Hạnh kêu cứu nhưng khi chạy đến mọi chuyện đã xảy ra. Chị Hạnh kịp thời được người dân đưa đi cấp cứu, bệnh án ghi lại tỷ lệ thương tật là 16%.

Còn Hòa, sau khi tỉnh cơn say đã ân hận nên tự mình đến Công an phường Vĩnh Hải đầu thú. Sáng 7/7, TAND TP. Nha Trang đã mở phiên tòa xét xử lưu động Đinh Ngọc Hòa.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, chỉ vì một chút nóng giận mà đang tâm đâm chí mạng vào mẹ 2 đứa con của mình, TAND TP Nha Trang đã tuyên phạt Hòa 42 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, đồng thời buộc Hòa bồi thường cho chị Hạnh 9 triệu đồng.

L.V

Bình luận
vtcnews.vn