Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao hoành tráng nô nức tụ hội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/08/2015 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 100 nghệ sỹ của showbiz sẽ cùng nhau hội tụ trong một chương trình đặc biệt có một không hai.

(VTC News) - Hơn 100 nghệ sỹ của showbiz sẽ cùng nhau hội tụ trong một chương trình đặc biệt có một không hai.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Yeah1TV, hàng trăm nghệ sỹ là những ngôi sao lớn nhất của showbiz sẽ cùng nhau hội tụ và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến kênh truyền hình này.
Thảm đỏ chương trình sẽ chào đón những ngôi sao hàng đầu như Phương Thanh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Vi Mỹ,  Cát Phượng, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Trương Quỳnh Anh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Lương Mạnh Hải, The Men, Hải Băng, Trang Pháp, Băng Di, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Bùi Anh Tuấn,Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy, Sơn Tùng M-TP,  Trung Quân, Chi Pu, Hằng Bingboong, La Thăng, Đại Nhân, Tronie, Tú Vi, Văn Anh, Nam Cường, Diệp Lâm Anh ….. 

Sự xuất hiện của những tên tuổi này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của kênh với hơn 1 triệu người theo dõi và là đối tác chính thức của Youtube tại Việt Nam.
noo phước thịnh
Ngay sau đó trong chương trình, những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng của Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân, The Men, Thảo Trang…. Sẽ mang đến một không gian sôi động và tưng bừng cho khách mời tham dự. 
noo phước thịnh
Gương mặt trẻ đình đám hiện nay Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn bản hit Hold me tonight với phiên bản đặc biệt. Lần đầu tiên,  anh chàng sẽ có một "vũ đoàn" đặc biệt hơn 300 người hỗ trợ cho tiết mục của mình .

Giải vàng The Remix Giang Hồng Ngọc sẽ làm khán giả không phải thất vọng với ca khúc Giây phút cuối, còn Trung Quân  hứa hẹn thổi bùng không khí bằng hit Dấu mưa remix. 

Dương Triệu Vũ cũng mang đến bản hit Chơi vơi trong cơn đau remix. Luôn cháy hết mình trên sân khấu , nam ca sỹ hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn đêm tiệc.

Những làn gió mới của showbiz  từ cuộc thi The Voice như Vicky Nhung, Vũ Phượng (team Đàm Vĩnh Hưng), Đức Phúc, Bảo Uyên, Ngọc Sang (team Mỹ Tâm) hay Song Luân đều sẽ lần đầu tiên biểu diễn trước các đàn anh, đàn chị của mình trong nghề.
noo phước thịnh
Điều thú vị trong chương trình chính là phần “thách đấu  giữa nhóm hài BB&BG và các học sinh của Lớp học vui nhộn. Dàn trai xinh gái đẹp của nhóm BB&BG với sự dẫn dắt của BB Trần sẽ có cuộc 'chạm trán' nảy lửa với cô giáo 'Tím Rịm' Cát Phượng cùng các học trò Huy Khánh, Huy Nam, Đại Nhân, Tronie, Khổng Tú Quỳnh…

Tất cả những diễn biến của chương trình sẽ được live streaming trên kênh youtube lớn nhất của Yeah1 tại địa chỉ www.yeah1.com/live bắt đầu từ 19h30 ngày 7/8/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn