Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn 'khủng khiếp', gọi Quang Lê là 'kẻ hèn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 02:57:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung tin nhắn tố cáo, gọi Quang Lê là kẻ hèn khi định 'hớt tay trên' 'gà' Trọng Nghĩa.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tung tin nhắn tố cáo, gọi Quang Lê là kẻ hèn khi định 'hớt tay trên' 'gà' Trọng Nghĩa.

Trước sự vòng vo, rời khỏi Việt Nam của Quang Lê khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố 'hớt tay trên' 'gà' Trọng Nghĩa, Mr Đàm tiếp tục tung ra những tin nhắn khẳng định Quang Lê giở 'trò dơ bẩn', và không ngần ngại gọi giọng ca 'Đôi mắt người xưa' là 'kẻ hèn'.

Bạn đọc gần xa!

Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì!
Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ!
Anh không sợ ai mà phải lãng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu!
Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!
Còn đây là nội dung " khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng vòng đây!
Để anh mày công bố luôn cho nhanh! Chứ không phải vòng vèo...6 lon coca như chú!
Ai ai cũng khuyên mình đừng thèm quan tâm, không đáng.....
Xin cám ơn tất cả người thân yêu của Hưng nhé! Hưng biết phải làm gì! Đi đâu, gặp ai , nói gì và nhận được gì!

đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng

Trước đó, Mr Đàm đã viết bức tâm thư tố cáo Quang Lê đã 'hớt tay trên' 'gà' của Mr Đàm. Sau đó, Quang Lê cũng ngay lập tức phản pháo lại cáo buộc này của 'ông hoàng nhạc Việt'.Hai bên lời qua tiếng lại khá ồn ào. Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến đến cùng với Quang Lê, còn Quang Lê đã rời Việt Nam và muốn nói tới chuyện này sau.
đàm vĩnh hưng

Quang Lê chia sẻ rằng hơn 6 tháng trước, Quang Lê đã có dịp gặp Trọng Nghĩa, cậu bé bán kẹo kéo dạo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Khi đó, người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện với Quang Lê.

Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên. Chính vì vậy, anh đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào.

Quang Lê cũng nhấn mạnh khi đó anh chưa đưa ra bất kì lời hứa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. Anh chỉ nói nếu Trọng nghĩa được cộng đồng mạng yêu thích, anh sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu bé bán kẹo kéo thành công hơn.

Bẵng đi một thời gian, Quang Lê nhận được tin nhắn của Trọng Nghĩa cho biết được Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu, giới thiệu lên sân khấu ca hát.

Khi nhận được tin nhắn này, Quang Lê cảm thấy vui mừng cho Trọng Nghĩa. Anh đã hồi âm lại với cậu bé bán kẹo kéo rằng 'Ai có tình cảm, thương mến em thì em cứ nhận'.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Quang Lê đã xuống tận Long Khánh (Đồng Nai) để kí hợp đồng với cậu bé bán kẹo kéo Trọng Nghĩa, còn trả lương mỗi tháng 3,5 triệu đồng. Phía Quang Lê lại khẳng định chưa ký kết hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn