Đàm Vĩnh Hưng tung DVD Bước chân miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2011 09:31:00 +07:00

(VTC News) – “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ phát hành DVD Bước chân miền Trung vào ngày 8/11 tới sau thành công của liveshow cùng tên trong chuỗi Mr. Đàm by night.

(VTC News) – “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ phát hành DVD Bước chân miền Trung vào ngày 8/11 tới sau thành công của liveshow cùng tên nằm trong chuỗi chương trình Mr. Đàm by night vừa qua.

 

Liveshow Mr. Đàm by night 5 với chủ đề Bước chân miền Trung hội tụ hầu hết các nghệ sỹ nổi tiếng nhất showbiz Việt xuất thân từ mảnh đất miền Trung nghèo khó như: NSƯT Hồng Vân, Ngọc Ánh (hải ngoại), Ánh Tuyết, danh hài Hoài Linh, Phi Nhung, Mỹ Hạnh, Mỹ Lệ, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Thảo, Quang Linh, Kasim Hoàng Vũ, Lê Cát Trọng Lý, Dương Triệu Vũ, Hoàng Lê Vi…

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Công ty Tiếng Hát Việt và Công ty Pro Events thực hiện chương trình này nhằm tôn vinh các nghệ sỹ xuất sắc của miền Trung và toàn bộ kinh phí thu được trong chương trình được dùng để gây quỹ từ thiện chi trả viện phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại các Bệnh viện nhi ở các tỉnh miền Trung.

Bìa DVD Bước chân miền Trung. 

Với liveshow Bước chân miền Trung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả, với nhiều lời khen ngợi cả về sự đầu tư nghiêm túc lẫn dàn dựng rất công phu. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng quyết định ra mắt DVD để đông đảo công chúng có thể thưởng thức trọn vẹn liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ trong liveshow 

DVD Bước chân miềnTrung gồm 26 tiết mục với những cảnh quay đẹp được chăm chút ở từng góc máy cùng phần âm thanh sống động. Ngoài ra, DVD còn có những cảnh hậu trường thú vị giúp cho khán giả hiểu và đồng cảm hơn với sự lao động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip của mình trong quá trình chuẩn bị cho live show.

Mời độc giả "điểm danh" các nghệ sỹ nổi tiếng xuất thân từ miền Trung có mặt trong DVD:

 Ca sỹ Ánh Tuyết

 

Quang Linh, NSƯT Hồng Vân 

Phi Nhung 
Cẩm Ly 
 Mỹ Lệ
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng 
Quang Dũng 
Kasim Hoàng Vũ 
Hồ Ngọc Hà 
Hoàng Lê Vi 
Lê Cát Trọng Lý 
Nguyên Thảo 
Dương Triệu Vũ 

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn