Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng bớt 'ngông', ngoan ngoãn nhờ người đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/07/2015 05:56:00 +07:00

Dù vẻ ngoài có ngang tàng, ngạo mạn đến đâu, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn 'ngoan ngoãn' nghe lời những người phụ nữ đứng sau lưng mình.

Dù vẻ ngoài có ngang tàng, ngạo mạn đến đâu, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn 'ngoan ngoãn' nghe lời những người phụ nữ đứng sau lưng mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ là nam ca sỹ đắt show, đắt giá nhất VPOP hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng còn được mệnh danh là 'ông hoàng quyền lực' hàng đầu showbiz Việt khi sở hữu lượng fan đông đảo, gia tài triệu đô cùng sức ảnh hưởng luôn khiến người khác kiêng nể.

Khi bị những đàn anh, đàn chị như Quốc Trung, Thanh Lam, hay cả bậc cha chú Nguyễn Ánh 9… động chạm, Mr. Đàm không ngần ngại đáp trả bằng những lời lẽ đanh đá, 'không sợ trời không sợ đất'.

Clip Mr Đàm hứa im lặng vì Mỹ Tâm:

Gần đây nhất, khi bị Quang Lê 'nẫng tay trên' chàng trai bán kẹo kéo từng được Mr. Đàm dẫn dắt, nâng đỡ, nam HLV The Voice tuyên bố sẽ 'đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện'.

Tuy ông hoàng nhạc Việt luôn tỏ ra ngông cuồng, quyền lực với bất cứ ai, nhưng chỉ có Mỹ Tâm là người đẹp duy nhất có khả năng 'nắm cương' Đàm Vĩnh Hưng trong mọi tình huống. Khi được Họa mi tóc nâu yêu cầu Mr. Đàm ngưng cuộc chiến với Quang Lê, dù nam HLV The Voice có cứng đầu hay bướng bỉnh tới đâu, anh vẫn chọn cách nghe lời 'người tình trong mộng' một cách tuyệt đối.
Mỹ Tâm là người đẹp duy nhất thắng được cương ngựa của Mr. Đàm.
Mỹ Tâm là người đẹp duy nhất 'thắng được cương ngựa' của Mr. Đàm. 
Ông hoàng nhạc Việt luôn nhún nhường và nghe lời Mỹ Tâm tuyệt đối trên ghế nóng The Voice.
Ông hoàng nhạc Việt luôn nhún nhường và nghe lời Mỹ Tâm tuyệt đối trên ghế nóng The Voice. 
Trước đó không lâu, không ít khán giả cũng cảm thấy sốc khi chứng kiến vị HLV nổi tiếng ngạo mạn, cá tính như Mr. Đàm hết lần này đến lần khác nhún nhường Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice.

Nam ca sỹ Góc khuất thú nhận, anh đã 'xách dép' cho Mỹ Tâm suốt 10 năm qua nhưng vẫn chưa được cô đồng ý đáp lại tình cảm. Thậm chí, khi được Thu Phương khuyên ngăn, Mr. Đàm vẫn tình nguyện 'yêu dại khờ' Mỹ Tâm bất chấp người ngoài phán xét hay cười nhạo tình cảm của anh.

Tuấn Hưng

Tuy không quá quyền lực như Mr. Đàm, nhưng Tuấn Hưng vẫn được đông đảo khán giả biết đến là nam ca sỹ có cái tôi cực lớn, tính cách 'thẳng như ruột ngựa', nghĩ gì nói đó mà không ngại đụng chạm với nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Ngay cả khi đã lên chức bố, giọng ca Nắm lấy tay anh vẫn bốc đồng trong tính cách. Scandal 'vạ miệng' của nam ca sỹ với ekip Bài hát yêu thích và đàn chị Mỹ Linh cũng từ cái 'ngông' ấy mà ra.

Khi dư luận dậy sóng và liên tục chỉ trích Tuấn Hưng ngông cuồng, hỗn hào với bậc tiền bối, nam ca sỹ đã stress đến mức không thể tập trung ca hát, huấn luyện tại The Voice. Anh còn đóng cửa trang cá nhân facebook  vì quá áp lực trước dư luận.
Khoảnh khắc mềm yếu hiếm thấy của Tuấn Hưng sau vẻ ngoài ngang tàng.
Khoảnh khắc mềm yếu hiếm thấy của Tuấn Hưng sau vẻ ngoài ngang tàng.
Phải nhờ có sự hiện diện và động viên của gia đình và bà xã Hương Baby, Tuấn Hưng mới thực sự lấy lại tự tin, phong độ khi xuất hiện trên truyền hình trực tiếp cách đây vài ngày.

Trước đó, dù đã ngồi ghế nóng The Voice hơn 10 tuần liên tiếp, nhưng khán giả chưa từng thấy Hương Baby xuất hiên cổ vũ chồng, bởi nam ca sỹ chủ động hạn chế cho vợ góp mặt tại các sự kiện giải trí, cũng như không muốn đời sống riêng tư của anh bị mổ xẻ trên mặt báo.

Tuy nhiên, khi giọng ca Cầu vòng khuyết đối mặt với hàng loạt khó khăn, sóng gió scandal, Hương Baby đã xuất hiện đúng lúc để ủng hộ chồng, giúp anh bình tâm nói lời xin lỗi trên sóng truyền hình và sẵn sàng vượt qua tâm bão.
Tuấn Hưng ngoan hơn từ khi có vợ.
Tuấn Hưng ngoan hơn từ khi có vợ. 
Cách đây không lâu, Tuấn Hưng cũng từng tự hào khoe với báo giới về việc anh đã thay đổi ra sao sau khi lấy vợ. Ông bố trẻ cho biết, anh đã ngoan hơn nhiều, không còn thói quen đi bar, tụ tập ăn nhậu sau đêm diễn.

Thay vào đó, ngoài việc ca hát, nam ca sỹ chỉ dành toàn bộ thời gian để ở nhà với vợ, ăn cơm cùng bố mẹ và tự tin khẳng định: 'Không có người đàn ông nào chiều vợ bằng tôi'.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn