Đàm Vĩnh Hưng tự hào khi liên tục đạt giải âm nhạc trực tuyến

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/12/2016 07:13:00 +07:00

Hai năm liên tiếp đạt giải "Nghệ sĩ thu được nhiều quảng cáo nhất" và "Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất".

Mới đây, buổi họp báo giải thưởng âm nhạc của 1 kênh trực tuyến đã diễn ra với sự tham gia của  ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Bảo Anh, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng các diễn viên nhí đến từ chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá.

IMG_9713

Bảo Anh - Thanh Hà - Đàm Vĩnh Hưng. 

Đồng hành cùng sự kiện đến năm thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất tự hào khi 2 năm trước đã đạt giải  "Nghệ sĩ thu được nhiều quảng cáo nhất" và "Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất" và việc đồng hành cùng sự kiện lần này đồng nghĩa với việc giải thưởng này có ý nghĩa và cảm tình với anh rất nhiều.

IMG_9593

Đàm Vĩnh Hưng tự hào khi liên tục đạt giải âm nhạc trực tuyến. 

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Thanh hà và Bảo Anh cũng đã có những chia sẻ thú vị về chương trình năm nay. Đặc biệt là nữ ca sĩ Bảo Anh, khi được MC hỏi về việc cô có nghĩ mình sẽ vượt mặt 2 đối thủ là Trúc Nhân, Khắc Việt để trở thành người chiến thắng với giải thưởng MV ca nhạc của năm cho MV ca khúc Trái tim em cũng biết đau, Bảo Anh chia sẻ:

"Bảo Anh cũng rất hy vọng mình sẽ đoạt được giải "MV Ca Nhạc Của Năm", với tiêu chí dựa trên số view thật của sản phầm thì đây thực sự là giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của cả một cá nhân mà là của cả ê kíp và được khán giả đón nhận thể hiện qua lượt xem rất cụ thể" .

Nữ ca sỹ Thanh Hà cũng bật mí: "Sau hơn 15 năm không hát song ca, lần này Hà và anh Hưng sẽ có màn kết hợp với nhau, nhẹ nhàng thôi

IMG_9730

Bảo Anh và Thanh Hà. 

Đêm trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 14/12/2016.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời hứa cắt tóc cho Liêu Hà Trinh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn