Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tính cách Quang Lê như con nít’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 07:45:00 +07:00

Cả Mr. Đàm lẫn nhạc sĩ Minh Vy đều dí dỏm cho rằng tính Quang Lê rất giống con nít khi chia sẻ về mối quan hệ với nam ca sĩ.

 Video: Nhạc sĩ Minh Vy và Mr. Đàm nói về Quang Lê

Sáng 29/8, chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã có buổi họp báo ra mắt giới truyền thông với sự góp mặt của các HLV Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly – Minh Vy, nhạc sĩ Hoài An và dẫn chương trình ca sĩ, diễn viên Chí Thiện. Ca sĩ Quang Lê cũng là một trong những HLV của Tuyệt đỉnh song ca nhưng bận việc gia đình nên vắng mặt.

Dan huan luan vien mua 2 Dam Vinh Hung  - Vu Quoc Viet_Cam Ly - Minh Vy_Hoai An - Quang Le_MC chuong trinh Chi Thien

Dàn HLV "Tuyệt đỉnh song ca 2017".

DSC_4732 7

Xuất hiện ở buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt gây ngạc nhiên khi… diện đồ đôi.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Lê do từng ghi trên trang cá nhân: “Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê”, ông xã Cẩm Ly cho biết tính tình và cách nói chuyện của Quang Lê nếu không quen sẽ gây cảm giác bực tức và khó chịu.

DSC_2293 3

 

“Phát biểu của Lê không phải ngông cuồng mà như con nít. Sau những lần không hiểu nhau đó, khi gặp nhau Lê vẫn sẵn sàng chạy tới ôm mà không quan trọng trước đây xảy ra chuyện gì. Nếu một lần, hai lần, ba lần trước sự vui vẻ của người ta mà mình giận hoài cũng không đúng. Hiểu ra thì đấy là cách nói chuyện của Lê chứ Lê không có ý xấu”, Minh Vy chia sẻ.

DSC_2344 5

 

Đàm Vĩnh Hưng nói thêm: “Với Hưng, những người Huế rất tinh tế và kỹ lưỡng trong mọi quyết định của mình nhưng ở đâu ra lại có một người như Quang Lê vậy. Nhưng một thời gian, hiểu rồi thì thấy Quang Lê có cách nói chuyện như con nít, hơi dễ thương và ngây ngô nên sau này không ghét hay giận nhau nữa mà hiểu nhau nhiều hơn”.

DSC_4860 8

 

Tuyệt đỉnh song ca là chương trình thuần Việt, mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, dân ca, phục vụ nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng người nghe.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn