Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khiến Quang Lê bẽ mặt trên 'ghế nóng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/04/2017 15:32:00 +07:00

Mặc dù khẳng định đã gạt bỏ hiềm khích sang một bên nhưng không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng mắng Quang Lê, khiến nam ca sĩ này phải bẽ mặt khi ngồi "ghế nóng" chương trình "Thần tượng bolero".

155844_1

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng có cuộc tranh cãi gay gắt trên truyền thông. "Ông hoàng nhạc Việt" từng lên tiếng tố cáo giọng ca hải ngoại cố tình cướp giật học trò của mình. Trong khi đó, Quang Lê lại khẳng định, anh không hề có lỗi trong chuyện này và thái độ của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là kết quả đến từ sự hiểu lầm. Quá tức giận, Mr Đàm tuyên bố "từ mặt" giọng ca "Về đâu mái tóc người thương". Anh cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ không trình diễn trong bất cứ show diễn nào có Quang Lê.

zit_0169-2329

Điều bất ngờ là trong đầu năm 2017, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đồng ý cùng ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Thần tượng bolero". Cả hai khẳng định đã bỏ qua được hiềm khích và trở lại thân thiết như trước kia.

1-6051-1490227390

Tuy vậy, trong suốt chương trình "Thần tượng bolero", Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thường rơi vào trạng thái đối đầu căng thẳng. Giọng ca "Bình minh sẽ mang em đi" nhiều lần khiến cho nam ca sĩ gốc Huế bị bẽ mặt trước khán giả và đồng nghiệp. Chẳng hạn, trong tập 3, khi xem xong một phần thi, Đàm Vĩnh Hưng liền ra sức chiêu dụ thí sinh bằng những lời ngọt ngào. Thế nhưng, Quang Lê lại "xúi" thí sinh về với đội Lệ Quyên. Trước sự thay đổi của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã đứng dậy quay sang chỉ mặt ca sĩ hải ngoại. Mr. Đàm nói: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi. Lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên". 

trai-dep-hat-bolero-khien-mr-dam-quang-le-gianh-giat-quyet-liet-hinh-anh-9

 Trước thái độ giận dữ của Mr Đàm, Quang Lê buộc phải nhờ giám khảo Lệ Quyên xoa dịu tình hình. Sau đó, anh chữa ngượng bằng câu: "Không có gì đâu, thương nhau lắm thì cắn một cái cho nó đau".

Video: Mr Đàm chỉ tay, mắng Quang Lê là kẻ "trở mặt"

4_124931

 Trong một lần khác, khi thí sinh kết thúc phần trình diễn, Quang Lê đưa ra lời khuyên: "Em rất chỉn chu. Vì vậy, em về đội anh Hưng, em sẽ được chăm chút xuất sắc hơn bây giờ nữa". Đáp lại thiện chí của giọng ca "Đập vỡ cây đàn", Mr Đàm ngắt lời với thái độ dứt khoát: "Đúng rồi. Xong. Nói thế thôi, cảm ơn em". Lúc này,  Quang Lê cũng chỉ biết mỉm cười và im lặng.

sdnm

Mr Đàm, Lệ Quyên và Quang Lê cùng bấm nút chọn một thí sinh. Khi "nữ hoàng nhạc xưa" rời khỏi ghế nóng, bước lên sân khấu thuyết phục thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã quay sang nói với đồng nghiệp: "Quang Lê, em không được tích sự gì hết. Lại đây ngồi với anh". Khi Quang Lê làm theo, Mr Đàm buông lời khen: "Rất dễ thương đúng không? Bảo cái là làm liền". Quang Lê còn nói thêm: "Lê là về với Hưng. Hai anh em yêu thương nhau".

3_64128

 Không chỉ liên tục "đá xéo" Quang Lê, Mr Đàm còn không ngại ngần tuyên bố, giọng ca hải ngoại chỉ có một thứ duy nhất là "dư mỡ". Tuy nhiên, Quang Lê cũng chỉ biết im lặng và cười trừ.

Video: Quang Lê tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng từng hai lần hôn anh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn