Đàm Vĩnh Hưng nhất định có con vào năm 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/12/2010 11:17:00 +07:00

(VTC News) - "Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mẹo (Mão) nhưng nếu có con gái cũng tốt"...

(VTC News) - "Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mẹo (Mão) nhưng nếu có con gái cũng tốt mà được song sinh thì càng tuyệt".

Đó là những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc họp báo “bù” vào sự vắng mặt do máy bay không hạ cánh xuống Hà Nội được do thời tiết quá xấu hôm 10/12 vừa rồi - hôm diễn ra cuộc họp báo công bố về đêm Dạ tiệc trắng ba - Một ngày để nhớ.

 

“Chuyến bay của Hưng đã lòng vòng trên không một tiếng đồng hồ mà không đáp xuống sân bay được do thời tiết quá tệ. Sau đó máy bay phải quay lại sân bay Lào, trú tại đó 6h đồng hồ tới tận 2h30 mới có thông báo có thể trở về VN. Trong suốt 6h đồng hồ ở sân bay, Hưng đã liên tục gọi về nước và thực sự nóng lòng về cuộc họp báo đang diễn ra ở Hà Nội, thật tiếc là vì sự cố đó mà Hưng không tham dự được”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

 

Trong cuộc họp báo “bù” này, phóng viên VTC News đã nhắc lại câu chuyện sinh con vào năm 2011 mà trước đây Mr Đàm từng cho biết trong một cuộc họp báo khác.

 

- Không rõ cho tới giờ, khi năm Canh Dần- 2010 sắp qua đi, anh còn giữ ý định sẽ sinh con vào năm tới không?

 

- Có chứ, nhất định rồi. 

Việc sinh con tuổi Mẹo anh không nói chơi. Mr Đàm cho biết anh đang thực hiện dự định này 


- Anh có thể tiết lộ về người cùng anh thực hiện kế hoạch sinh bé trai tuổi Mẹo này?  

- Hưng có tính cách khác người bình thường, chứ không phải là khác thường nhé! Thậm chí, Hưng còn có những ý nghĩ hơi quái chiêu. Nếu lập gia đình rồi có con thì bình thường quá, ai cũng làm thế cả. Mà Hưng cũng rất sợ sự ràng buộc, mất tự do. Cứ nghĩ tới chuyện tới 5h chiều lại có người gọi điện kêu đang ở đâu, về ngay hay những buổi đi về khuya lại phải nhìn thấy một gương mặt nặng nề, bức xúc… là đã thấy sợ rồi.

 

Nhưng Hưng lại rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mẹo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt.

 

Việc làm này của Hưng chắc chắn sẽ có người ủng hộ, có người phản đối nhưng Hưng nghĩ rằng, Hưng là một ca sĩ, công chúng hãy chỉ nghe Hưng hát thế nào, thể hiện với khán giả ra sao thôi, còn cuộc sống riêng của Hưng hãy để cho Hưng được quyền riêng tư…

- Tin anh sẽ đính hôn trong Dạ tiệc trắng 3 đã được anh khẳng định là tin đồn thất thiệt, nhưng trước đây nghe nói Đàm Vĩnh Hưng đã từng cầu hôn một người, thực hư ra sao?

- Hưng đã từng cầu hôn một lần, tại Hà Nội với sự làm chứng của một vài người bạn thân. Nhưng cuộc cầu hôn đó không đi tới đâu dù Hưng đã nói như cầu khẩn người ta rằng: Hãy đeo chiếc nhẫn đính hôn này một tiếng thôi, rồi vứt vào sọt rác cũng được nhưng Hưng chỉ nhìn thấy những giọt mồ hôi rịn ra trên thái dương người đó.

 

Bằng cảm nhận của riêng mình, Hưng biết, người đó cũng có tình cảm dành cho Hưng nhưng họ không đủ can đảm hoặc tình cảm của người đó chưa sâu nặng đủ để đi cùng Hưng hết chặng đường còn lại. Hưng tôn trọng người đó và trân trọng quyết định của người đó. Cho tới hôm nay, Hưng vẫn chỉ yêu người con gái đó thôi. 

Có thể anh là người mở màn cho trào lưu đàn ông sinh con một mình, không cần vợ... 


- Mới bữa trước anh có tiết lộ trong cuộc giao lưu trực tuyến trên VTC News rằng: anh và Mỹ Tâm sẽ làm chung album, sao trong hai lần tổ chức “Dạ tiệc trắng” này, vừa rồi ở TP Hồ Chí Minh và sắp tới là ở Hà Nội lại không có Mỹ Tâm nhỉ, hay hai người vẫn còn “thâm thù” gì chăng?  

- Hưng có mời Mỹ Tâm chứ, nhưng lần nào Mỹ Tâm cũng kêu bận hoặc kẹt việc hết. Hưng muốn làm một album riêng cho hai đứa nhưng Mỹ Tâm không thích. Hưng không dám và không muốn làm những gì mà Tâm không thích.

 

Nhưng sang năm, Hưng sẽ tổ chức làm một album có tựa đề:: Đương kim tứ trụ gồm có Đàm Vĩnh Hưng- Quang Dũng- Mỹ Tâm- Hồng Ngọc.

 

Hưng rất thích ca khúc Em chờ anh trong CD Vút bay của Mỹ Tâm và Hưng tự nghĩ rằng, ca khúc đó dành cho mình với những ca từ đại ý: Một lời nói cũng mất nhau, nhưng dù giận nhau vẫn tìm nhau…

 

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Thục Nhi - Ảnh: Việt Anh

Bình luận
vtcnews.vn